Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm niềng răng tại Up Dental của chàng trai 9X

“Ai cũng có quyền đẹp, không riêng gì các bạn nữ” là khẳng định của Hoàng Anh sau khi thực hiện niềng răng tại nha khoa Up Dental.

Hoàng Anh sinh năm 1994, là chuyên viên kinh doanh bất động sản. Chàng trai này vừa trải qua 2 năm đeo niềng răng mắc cài kim loại.

Theo Hoàng Anh, sau 2 năm đeo niềng răng mắc cài kim loại, tình trạng răng của anh đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, hàm trên của anh hơi ho và to, hàm dưới cũng chênh lệch nhiều. Bản thân Hoàng Anh cảm thấy tự ti vì tình trạng răng của mình: “Mình rất tự ti khi giao tiếp, công việc cũng ảnh hưởng rất nhiều”. Sau 2 năm niềng răng, Hoàng Anh tự tin hơn với hàm răng đều, cười nhiều và yêu đời hơn.

nieng rang tai Up Dental anh 1
Hình ảnh trước và sau khi niềng răng của Hoàng Anh.

“Nếu không quyết tâm đeo niềng cách đây 2 năm thì đừng nói 22 năm qua mang hàm răng xấu mà thậm chí 60-80 năm sau, hàm răng kém duyên vẫn sẽ đeo bám tôi. Sẽ không có một Hoàng Anh thoải mái cười nói, tự tin chụp ảnh thế này”, chàng trai 9X cho biết.

nieng rang tai Up Dental anh 2
“Kết quả niềng răng khiến mình rất hài lòng, cho 10 điểm luôn”.

Địa chỉ niềng răng giúp Hoàng Anh thành công kiến tạo nụ cười đẹp chính là Up Dental. Tình cờ biết đến Up Dental thông qua một quảng cáo niềng răng trả chậm, Hoàng Anh đến đây tư vấn thử. Lần đầu tiên có một khách hàng ví Up Dental như trung tâm thương mại: “Hồi đó còn sinh viên, ngồi nhà lướt Facebook thấy trang Up Dental cho niềng răng trả góp. Tôi click vô trang chủ thì thấy ảnh tòa nhà cam cam vui mắt, giống trung tâm thương mại hơn chỗ niềng răng”.

Niềng răng ở Up Dental, Hoàng Anh được chia nhỏ chi phí thành nhiều lần thanh toán, mỗi tháng 1 triệu. “Đối với sinh viên, những người không có điều kiện thì số tiền niềng răng khá nhiều. Ở đây thanh toán một tháng chỉ 1 triệu nên tôi thấy rất nhẹ nhàng”, anh chia sẻ về chính sách niềng răng trả chậm mà mình đã trải nghiệm.

nieng rang tai Up Dental anh 3
Niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng giúp Hoàng Anh nhẹ gánh chi phí.

Nhận xét về quá trình điều trị tại Up Dental, Hoàng Anh thích từ bác sĩ, lễ tân đến chăm sóc khách hàng. “Thích nhất là những lần được nha khoa gọi điện nhắc lịch tái khám, cách chăm sóc răng miệng, chuyện ăn uống khi đeo niềng”, anh hào hứng. Bản thân chàng trai này đã trải nghiệm và rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của Up Dental. Độc giả tham khảo 7 lý do chọn Up Dental làm nơi niềng răng tại đây.

Nhận xét bác sĩ Trần Văn Quân - người đóng vai trò quan trọng, quyết định ca niềng răng thành công cho mình, Hoàng Anh cho biết: “Bác Quân rất ân cần hỏi thăm mình có hay đeo thun liên hàm không? Ăn uống như thế nào? Siết răng có đau không để làm nhẹ lại”.

nieng rang tai Up Dental anh 4
Hoàng Anh cảm ơn bác sĩ, nhân viên Up Dental đã chăm sóc nhiệt tình từ A đến Z.

Chàng trai 25 tuổi cũng không quên gửi đến bác sĩ và những người đã đồng hành tại Up Dental lời cảm ơn chân thành nhất: “Nếu có điểm 10 tôi sẽ cho 10 điểm”, anh khẳng định.

Trên đây là những đánh giá của Hoàng Anh về địa chỉ niềng răng uy tín mà tin tưởng trao gửi nụ cười. Độc giả có thể quét mã QR dưới đây để xem video đánh giá dịch vụ niềng răng tại Up Dental. Hàng trăm khách hàng đã trải nghiệm và sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười rạng rỡ.

Up Dental - Nha khoa chuyên niềng răng

Giấy phép hoạt động: 05047/SYT - GPHĐ

Địa chỉ: Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0981805250 - 0902657078

Website: updental.vn

Fanpage: facebook.com/niengranghoupdental

Cộng đồng niềng răng: facebook.com/groups/nhatkyniengrang

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm