Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha khoa Up Dental áp dụng chính sách niềng răng trả góp 1 triệu/tháng

Nha khoa Up Dental giúp khách hàng kiến tạo nụ cười đẹp, tự tin qua việc chỉnh nha. Đó là lý do ra đời chính sách niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng.

Trước năm 2015, nếu muốn niềng răng, khách hàng phải cùng lúc chi trả một số tiền vài chục triệu. Đây là một áp lực không nhỏ đối với những gia đình khó khăn về tài chính hoặc các bạn trẻ có nhu cầu niềng răng.

Thấy được thực tế này, Nha khoa Up Dental đề ra chính sách niềng răng trả chậm dành cho tất cả các khách hàng, đặc biệt ưu tiên những bạn trẻ. Việc niềng răng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ chính sách trả chậm 1 triệu/tháng. Độc giả tham khảo chi tiết chính sách niềng răng trả góp để giải tỏa nỗi lo chi phí, an tâm niềng răng.

Bạn Hà An, niềng răng thưa 6 tháng ở Up Dental cho biết: “Điều khiến tôi hài lòng khi chọn Up Dental là kinh phí. Nha khoa cho các bạn trả chậm nhiều lần. Một tháng, tôi tái khám một lần và chỉ trả 1 triệu”.

Up Dental anh 1
Up Dental áp dụng chính sách niềng răng trả chậm cho tất cả khách hàng.

Cụ thể, chính sách niềng răng trả chậm của Up Dental cho phép khách hàng mỗi tháng chỉ cần trả từ 1 triệu cho nha khoa đến khi hoàn tất gói niềng mà không phát sinh bất kỳ chi phí hay lãi suất. Để được hưởng chính sách niềng răng trả chậm này, khách hàng chỉ cần đến nha khoa Up Dental thăm khám, chụp X-quang để bác sĩ trực tiếp tư vấn về tình trạng răng.

Nếu đồng ý với kế hoạch điều trị, khách hàng và bác sĩ cùng ký vào bản cam kết hiệu quả sau điều trị như tư vấn ban đầu. Chính sách niềng răng trả chậm áp dụng cho 100% khách hàng điều trị tại Up Dental.

Trong quá trình điều trị tổng quát trước khi gắn mắc cài, khách hàng đóng cọc cho nha khoa 30% chi phí. Đơn cử, với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có giá 25 triệu đồng, khách hàng chỉ cần đóng 7-8 triệu đồng. Sau khi gắn mắc cài, mỗi lần tái khám, khách hàng thanh toán dần với mức chi phí là 1 triệu/tháng.

Up Dental anh 2
Niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng giúp nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu cùng nụ cười tự tin.

Chính sách niềng răng trả chậm tại Up Dental giúp giảm áp lực chi phí cho khách hàng, đồng thời giúp họ không bỏ lỡ thời điểm quan trọng để niềng răng hiệu quả. Niềng răng trả chậm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên, trẻ nhỏ trong những gia đình khó khăn sớm được niềng răng. Các em có thể chỉnh nha kịp thời thay vì phải đợi tiết kiệm đủ chi phí.

Hoàng Nam - khách hàng chọn chính sách niềng răng trả chậm tại Up Dental chia sẻ: “Đối với sinh viên như tụi mình, nếu không có niềng răng trả chậm thì mình phải trả hết một cọc tiền lớn. Điều đó khá khó khăn. Ở Up Dental, mình được trả mỗi tháng 1 triệu nên đỡ lo hơn”.

Up Dental anh 3
Kết quả điều trị trước và sau khi niềng răng tại Nha khoa Up Dental.

Chính sách này cũng tạo sự an tâm cho khách hàng, việc chia nhỏ chi phí thành nhiều lần thanh toán như một lời cam kết về chất lượng được duy trì xuyên suốt. Niềng răng trả chậm cho phép khách hàng giữ thế chủ động để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ngọc Thơ - khách hàng niềng răng khấp khểnh gần 2 năm ở Up Dental - chia sẻ: “Chính sách niềng răng trả chậm ở Up Dental giúp mình giảm được áp lực về chi phí. Với niềng răng trả chậm, khi đến tái khám, bác sĩ làm xong mình mới thanh toán nên khá an tâm”.

Up Dental anh 4
Đội ngũ bác sĩ tận tâm tại Nha khoa Up Dental.

Nha khoa chuyên niềng răng Up Dental

Giấy phép hoạt động số 05047/SYT-GPHĐ.

Địa chỉ: số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0981.805.250 - 0902.657.078.

Website: updental.vn; fanpage: Niềng răng hô Up Dental.

Độc giả có thể tham khảo nhiều thông tin chi tiết tại cộng đồng niềng răng Việt Nam: Nhật ký niềng răng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm