Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ji Sun Spa and Beauty và Nha khoa U Smile Dental Clinic ký kết hợp tác

Chung mục tiêu chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ, vừa qua thương hiệu Ji Sun Spa and Beauty đã ký kết hợp tác kinh doanh với Nha khoa U Smile Dental Clinic.

Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ji Sun Spa and Beauty sẽ được hưởng các ưu đãi dành cho khách hàng VIP khi đến khám, điều trị và chăm sóc răng tại trung tâm nha khoa U Smile Dental Clinic. U Smile là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa với đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện chuyên về răng hàm mặt.

Ji Sun Spa & Beauty anh 1
Đại diện Ji Sun Spa & Beauty và U Smile Dental Clinc ký kết hợp tác.

Ngoài làn da đẹp, một hàm răng trắng khỏe cũng là yếu tố giúp tôn vinh sắc đẹp phụ nữ. Bằng việc ký kết hợp tác với U Smile, Ji Sun Spa and Beauty muốn mang đến niềm vui bất ngờ khi khách hàng được đáp ứng 2 hai nhu cầu về làm đẹp da và răng miệng.

Ji Sun Spa & Beauty anh 2
Hai bên cùng trao đổi quyền lợi trong quá trình phát triển kinh doanh

Tại Ji Sun Spa, khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc da đa dạng và chuyên nghiệp với mức giá thân thiện. Còn với thẻ VIP tại Nha khoa U Smile Dental Clinic, khách hàng tiếp tục được hưởng các ưu đãi làm đẹp răng hấp dẫn. Với thiết bị được đầu tư hiện đại, dịch vụ chất lượng cao, U Smile đáp ứng mong đợi của khách hàng muốn làm đẹp nụ cười để luôn tự tin, tỏa sáng trong cuộc sống.

CEO của Ji Sun - chị Võ Ngọc Huyền chia sẻ: "Tôi tin rằng uy tín của Ji Sun Spa and Beauty và nha khoa U Smile Dental Clinic, cộng thêm chất lượng của các dòng mỹ phẩm cao cấp Ji Sun Beautycare, sự hợp tác phát triển này sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tích cực cả về chuyên môn và truyền thông để 2 đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh".

Ji Sun Spa & Beauty anh 3
Sự hợp tác lần này đánh dấu bước phát triển mới cho Ji Sun Spa & Beauty và U Smile Dental Clinic.

Mang sứ mệnh đem đến vẻ đẹp cho cộng đồng, đội ngũ chuyên gia của mỹ phẩm Ji Sun Beautycare luôn đặt tâm huyết trong nghiên cứu để cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Với nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên được chọn lọc kỹ càng ngay từ đầu vào, cùng nhà máy được đầu tư trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín với nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt, mỹ phẩm Ji Sun Beautycare đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe.

Ji Sun Spa & Beauty

90 Phan Văn Trị, phường 2, Quận 5, TPHCM

Email: myphamjisunbeautycare@gmail.com - jisunspa.beauty@gmail.com

Fanpage: Ji Sun Spa & Beauty

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm