Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X làm chủ thương hiệu mỹ phẩm 'made in Vietnam'

Với những bước đi từ tốn nhưng chắc chắn, thương hiệu mỹ phẩm Ji Sun Beautycare dần tạo được uy tín và phát triển nhanh chóng.

Huyền Võ sinh năm 1994 là chủ thương hiệu mỹ phẩm Ji Sun Beautycare. Các sản phẩm làm đẹp của 9X bước đầu có chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền người Việt.

Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi

Như nhiều cô gái trẻ, Huyền khởi nghiệp bằng sự yêu thích làm đẹp và số tiền tiết kiệm ít ỏi. Hầu hết các loại mỹ phẩm bán cho khách hàng đều được Huyền sử dụng qua và thấy hiệu quả. Những đồng tiền kiếm được từ hoạt động kinh doanh nhỏ này khiến 9X phấn chấn và vững tin hơn vào đam mê của mình. Bằng sự nhạy bén cùng khiếu kinh doanh sẵn có, các sản phẩm do cô gái trẻ bán ra ngày càng tạo được uy tín. Huyền bắt đầu mơ đến một thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Tuy nhiên, bài toán đặt ra là sức cạnh tranh trên thị trường quá lớn, trong khi thương hiệu của Huyền còn non trẻ, chưa có tên tuổi, làm sao để nguời tiêu dùng biết đến và khiến họ tin rằng đây là sản phẩm an toàn, chất lượng?

Huyền bắt tay vào việc tạo dựng uy tín cho thương hiệu bằng cách kiên trì chào hàng trực tiếp hoặc thông qua các trang mạng xã hội. Mục đích cho người sử dụng thấy hiệu quả thực sự và tin dùng sản phẩm. Không lâu sau đó, cô mở các chi nhánh và bắt đầu tuyển cộng tác viên, đặt nền móng cho sự ra đời của Công ty TNHH TM SP Mỹ phẩm Huyền Võ. Với những bước đi từ tốn nhưng chắc chắn, thương hiệu mỹ phẩm riêng Ji Sun Beautycare đã dần tạo được uy tín với khách hàng.

Xây dựng thương hiệu bằng chữ tín

Bí quyết để thành công của nữ doanh nhân 9X là “Đặt yếu tố uy tín, chất lượng lên hàng đầu”. Mỹ phẩm Ji Sun Beautycare được kết hợp từ các công thức tiên tiến, chú trọng vào các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, thảo dược. 

Thương hiệu mỹ phẩm Ji Sun Beautycare cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như kem face dưỡng trắng và trị mụn, serum trẻ hoá da, tắm trắng trái cây, kem dưỡng da toàn thân, kem lotion dưỡng trắng, sữa tắm xả da, mask thảo dược..

Hiện nay, Công ty TNHH TM SP Mỹ phẩm Huyền Võ có hơn 20 chi nhánh đại lý trên khắp cả nước và vẫn đang mở rộng hợp tác thêm các đại lý - chi nhánh trên toàn quốc. Cùng với đó, công ty đang đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm ra thị trường một số nước như Mỹ, Malaysia, Lào, Campuchia… và đã ký được một số hợp đồng với các đối tác ở nước ngoài.

Những nỗ lực của giám đốc 9X đã được đền đáp khi sản phẩm của cô được vinh danh “Huy chương vàng sản phẩm tin cậy 2015” trong chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng 2015”. Đó cũng là động lực để Huyền tiếp tục phát triển công ty, tạo dựng uy tín hơn nữa cho các dòng sản phẩm sau này.

Từ những thành công bước đầu, Công ty TNHH TM SP Mỹ phẩm Huyền Võ phấn đấu không ngừng để xây dựng và khẳng định thương hiệu ngày một lớn mạnh hơn. Các sản phẩm đều hướng theo một tiêu chí chung: an toàn - chất lượng - uy tín - dịch vụ tận tâm - giá cả hợp lý. 

Công ty TNHH TM SX Mỹ phẩm Huyền Võ

Địa chỉ: Đường 12, phường Tân Quy, quận 7, TP HCM

Email : myphamjisunbeautycare@gmail.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm