Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha khoa Kim tặng 10.000 gói chăm sóc răng miệng

Hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20/3, hệ thống Nha khoa Kim triển khai chương trình “Vì nụ cười Việt Nam”, tặng 10.000 gói chăm sóc răng miệng.

Theo thống kê của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, có đến 90% người dân Việt Nam đang có vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm quanh răng... Hiện vẫn còn một tỷ lệ khá cao người dân không đánh chải răng và đến cơ sở y tế để khám nha định kỳ.

Theo điều tra của Bộ Y tế, có 44% người khám răng do đau, gần 10% đi kiểm tra định kỳ, 55% không bao giờ đi khám; 85% người bị sâu răng ở độ tuổi 6-8 và trong đó có 94% không được điều trị…

Việc phòng ngừa bệnh lý nha khoa vốn không khó nếu ngay từ nhỏ bạn đã hình thành thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách, thăm khám điều trị sớm khi gặp phải vấn đề răng miệng. Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20/3 hàng năm là dịp để mọi người cùng đề cao tầm quan trọng của sức khỏe nha khoa.

Hưởng ứng ngày này, hệ thống Nha khoa Kim triển khai chương trình “Vì nụ cười Việt Nam - Tặng 10.000 gói chăm sóc răng miệng”.

cham soc rang mieng anh 1

Nha khoa Kim tặng 10.000 gói chăm sóc răng miệng nhân ngày “Sức khỏe răng miệng thế giới 20/3”.

Cụ thể từ 16/3 đến 31/3, tất cả khách hàng đăng ký tham gia chương trình “Vì nụ cười Việt Nam” tại website www.nhakhoakim.com sẽ nhận được gói chăm sóc răng miệng trị giá 300.000 đồng có hiệu lực đến hết ngày 15/4, được áp dụng trên toàn hệ thống Nha khoa Kim.

Cùng chung tay để người dân Việt Nam được chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày với dịch vụ chu đáo là một trong những trách nhiệm mà Nha khoa Kim cam kết mang lại cho cộng đồng. Thông qua chương trình, hệ thống mong muốn góp phần tăng cường chất lượng cuộc sống và hạ thấp tỷ lệ mắc bệnh nha khoa tại Việt Nam.

cham soc rang mieng anh 2

Nha khoa Kim được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam với 22 phòng khám, một bệnh viện chuyên khoa và một nhà máy sản xuất răng sứ quy mô 2.000 m2. Hệ thống Nha khoa Kim có mặt trên 7 tỉnh thành là TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu, Tiền Giang và Vĩnh Long. Hệ thống có đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm với hơn 150 bác sĩ, 350 điều dưỡng và 100 nhân viên chăm sóc khách hàng.

Nha khoa Kim đã đạt được nhiều chứng nhận uy tín như chứng chỉ “Quản lý chất Lượng ISO 9001:2015” cấp bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Vương quốc Anh (BSI); chứng chỉ ISO 13485 về tiêu chuẩn an toàn thiết bị, vật liệu trong y tế; chứng nhận “Tiêu chuẩn nha khoa quốc tế của GCR” cấp bởi Tổ chức Xếp hạng cơ sở y tế toàn cầu (Global Clinic Rating)...

cham soc rang mieng anh 3

Nha Khoa Kim đạt ISO 9001:2015 và “Top 100 nha khoa uy tín toàn cầu”.

Nha khoa Kim đã phục vụ hơn 500.000 khách hàng trên cả nước với đầy đủ dịch vụ như trám răng, nội nha, điều trị viêm nha chu, nhổ răng, tiểu phẫu răng khôn, trồng răng Implant, All-on-4, Zygoma Implant, chỉnh nha và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như Veneer, phục hình sứ.

Để tham gia chương trình "Vì nụ cười Việt Nam - Tặng 10,000 gói chăm sóc răng miệng" và hưởng ưu đãi, khách hàng truy cập website nhakhoakim.com để đăng ký lịch hẹn và nhận ngay gói chăm sóc răng miệng. Ngoài ra, hệ thống cũng ưu đãi đến 20% các dịch vụ niềng răng, răng sứ, trồng răng Implant. Độc giả liên hệ hotline 19006899 để được tư vấn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm