Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng Món Huế khai trương chi nhánh thứ 85

Với mỗi chi nhánh mới ra đời, hệ thống Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express cho thấy giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống vẫn luôn nguyên vẹn trong lòng người Việt qua thời gian.

Giữa xu hướng hội nhập của nền dịch vụ ẩm thực Việt Nam, lựa chọn một lối đi riêng và thành công trên con đường đã chọn là điều không hề đơn giản. Là một trong những hệ thống nhà hàng lớn nhất phát triển và gìn giữ nền ẩm thực Việt, Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn toàn mới lạ từ những giá trị ẩm thực lâu đời.

Từ công thức gia truyền độc đáo, hệ thống xây dựng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình giúp người thưởng thức cảm nhận được hương vị của những món ngon kết hợp với sự mới lạ của lối thiết kế hiện đại trẻ trung pha nét truyền thống.

Tại buổi lễ khai trương chi nhánh thứ 85, Món Huế 80 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM ngày 15/6, đại diện hệ thống nhà hàng phát biểu: “Mỗi chi nhánh mới ra đời lại đánh dấu bước trưởng thành và phát triển không ngừng của hệ thống về cả quy mô và chất lượng. Sự hài lòng và niềm vui của khách hàng là động lực to lớn để đội ngũ nhà hàng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn”.

Đắm mình giữa Sài thành sầm uất, nhà hàng Món Huế chi nhánh 80 Đồng Khởi, quận 1 mang lại một không gian ẩm thực lý tưởng với các món ăn đậm đà, được chế biến và trình bày tinh tế, lột tả hết giá trị ẩm thực lâu đời của cố đô Huế trong không gian đặc biệt yên tĩnh và ấm cúng. Khách hàng còn có thể lựa chọn cho mình một góc ban công nhìn ra phố phường nhộn nhịp để tận hưởng không khí riêng mà không nơi nào có được.

Sự hài lòng và yêu thích của thực khách chính là món quà lớn nhất tập đoàn Huy Việt Nam mong đợi. 85 chi nhánh là con số không hề nhỏ so với công sức của đội ngũ nhân viên đã xây dựng cũng như với tình cảm và sự ủng hộ mà khách hàng dành cho nhà hàng. 

Tuy nhiên, đó chỉ là một chặng đường ngắn so với mục tiêu to lớn mà hệ thống hướng đến. Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, hệ thống Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express gửi lời cảm ơn đến thực khách vì sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian qua.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm