Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trúng vàng và iPhone 6 tưng bừng Bắc Nam

Thông tin thực khách trúng iPhone 6 ở Hà Nội chưa lắng xuống thì lại xuất hiện thêm chủ nhân sở hữu phần quà trí giá một cây vàng SJC tại TP HCM.

Cô sinh viên năm nhất Lê Ngọc Lan Khanh, Đại học Mở bất ngờ trở thành người may mắn nhất của chương trình “Ăn mê say, Vàng trào tay” khi cùng gia đình dùng bữa tại nhà hàng Phở Ông Hùng 11 Cao Thắng, quận 3 và giành phần quà giá trị một cây vàng SJC.

“Tôi rất bất ngờ và vui sướng khi được nhà hàng trao tặng giải thưởng lớn như vậy. Ngoài giá trị của món quà, nhà hàng đã mang lại cho thực khách nhiều giá trị về mặt tinh thần”, Lê Ngọc Lan Khanh chia sẻ. Chiều ngày 26/5, buổi trao giải được diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách và người qua đường.

Sau một tháng tổ chức “Ăn mê say - Vàng trao tay”, chương trình do chuỗi nhà hàng Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express tài trợ đã mang đến không khí vui tươi và sự bất ngờ cho thực khách từ những phần quà hấp dẫn.

“Niềm vui bất ngờ sau khi dùng bữa” là mục tiêu của chương trình dành cho khách hàng của chuỗi nhà hàng Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express khắp các tỉnh thành lớn từ Hà Nội, TP HCM cho đến Bình Dương, Đồng Nai từ ngày 30/4. Đây là món quà tinh thần mà hệ thống nhà hàng gửi lời tri ân đến sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm