Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà báo Thái Lan lo đội nhà không thể thắng U22 Việt Nam

Nhìn vào những gì U22 Việt Nam và U22 Thái Lan thể hiện, nhà báo người Thái Lan Phairat Mlee của Fox Sports Asia cảm thấy lo lắng cho thầy trò Alexandre Gama. .

"Tôi nghĩ U22 Thái Lan khó có cơ hội giành chiến thắng. Tỷ số có thể là 1-1 hoặc 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Sau hai loạt trận đầu tiên, tôi thấy U22 Việt Nam rất mạnh, họ cũng đá khá ổn nữa", cây bút người Thái Lan nói với Zing.vn.

Nhà báo của Fox Sports Asia không đánh giá cao sức mạnh của U22 Thái Lan vì lực lượng bị tổn thất trầm trọng. Tại giải U22 Đông Nam Á năm nay, "tiểu voi chiến" không có đội hình mạnh nhất vì Thai League 2019 sẽ khởi tranh cuối tuần này, nên nhiều CLB không chịu "nhả" quân.

U22 Viet Nam anh 1
U22 Việt Nam đang chơi tốt tại giải U22 Đông Nam Á 2019. Ảnh: Ngọc Anh.

Nhận xét thêm về U22 Thái Lan, ông Phairat MLee cho rằng việc đội nhà không có lực lượng mạnh nhất sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn trước U22 Việt Nam. "Tiểu voi chiến" chơi tốt trước Philippines gần đây khi hạ đối thủ 3-0, tuy nhiên đối thủ sắp tới ở một trình độ khác.

Kết thúc hai lượt trận đầu tiên của bảng A, U22 Việt Nam toàn thắng và có 6 điểm. Nhờ hiệu số tốt hơn U22 Thái Lan, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đang đứng trên đối thủ truyền kiếp U22 Thái Lan. U22 Việt Nam đã ghi 6 bàn và chỉ thủng lưới 1 bàn, đạt hiệu số +5.

Theo nhà báo Thái Lan, U22 Việt Nam đang vào phom và chính điều này khiến họ rất nguy hiểm. 90 phút sắp tới hứa hẹn cũng đầy quyết liệt và khó đoán. Lúc này, đội nào thi đấu tập trung, hạn chế sai lầm ở mức tối thiểu sẽ có cơ hội lớn giành 3 điểm.

U22 Viet Nam anh 2
Phóng viên Thái Lan lo ngại đội nhà không đá lại tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: Ngọc Anh.

Cây bút của Fox Sports Asia tiếp tục nhấn mạnh: “U22 Việt Nam ở một đẳng cấp khác so với những đối thủ mà Thái Lan gặp ở giải năm nay. Trong khi đó, HLV Alex Gama phải “chữa cháy” đội hình U22 Thái Lan bằng sử dụng nhiều cầu thủ không thường được đá chính thời gian qua".

"Tôi nghĩ Thái Lan dễ thua hôm nay. Đối thủ rất mạnh, đồng thời đang cho thấy phong độ tốt trong hai trận đã qua”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Thái Lan thuộc loạt trận cuối bảng A giải U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 21/2.

Highlights: U22 Philippines 0-3 U22 Thái Lan Thi đấu lấn lướt đối thủ và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, U22 Thái Lan dễ dàng giành chiến thắng trước U22 Philippines để có 6 điểm sau 2 lượt trận.

U22 Thái Lan mất đồng đội của Văn Lâm trong trận gặp U22 Việt Nam

Tiền đạo Korrawit Tasa thuộc biên chế Muangthong United sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan do dính chấn thương.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm