Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Thái Lan mất đồng đội của Văn Lâm trong trận gặp U22 Việt Nam

Tiền đạo Korrawit Tasa thuộc biên chế Muangthong United sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan do dính chấn thương.

U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Việt Nam ở lượt cuối bảng A giải vô địch U22 Đông Nam Á. Trước trận đấu phân định ngôi nhất bảng, đội bóng xứ chùa vàng gặp tổn thất khi mất tiền đạo chủ lực Korrawit Tasa.

Korrawit Tasa hiện chơi cho Muangthong United tại Thái League và là đồng đội của Đặng Văn Lâm. Mùa giải qua, cầu thủ sinh năm 2000 được cho mượn ở Ubon UMT United tại Thai League 2 và ghi 4 bàn sau 8 trận.

u22 viet nam u22 thai lan anh 1
Korrawit Tasa không thể ra sân trong trận đấu tới. Ảnh: Thairath.

Korrawit Tasa dính chấn thương từ trước giải và tình hình có vẻ nghiêm trọng hơn ở thời điểm trận gặp U22 Việt Nam đang gần kề. Cầu thủ năm nay 19 tuổi cho biết: "Tôi vẫn đang chịu chấn thương từ trận đấu đầu tiên. Tôi sẽ không thể giúp đội trong trận đấu tới đây, tuy nhiên tôi sẽ rất vui khi các đồng đội làm tốt nhiệm vụ của họ".

Cá nhân tiền đạo trẻ cũng cho hay anh muốn góp mặt trong trận đấu gặp U22 Việt Nam, tuy nhiên chấn thương không cho phép điều này.

"Tôi muốn được ra sân nhưng sau buổi tập hôm 20/2, tôi nghĩ mình không thể chơi được. Tuy nhiên, các cầu thủ khác hoàn toàn có khả năng mang về thành công cho đội", Korrawit Tasa trả lời tờ Thairath.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 22/2. Cả hai đội đều đã thắng ở 2 lượt trận đầu, nên màn so tài sắp tới có ý nghĩa quyết định vị trí nhất bảng.

Nói về đối thủ, Korrawit Tasa cho rằng bóng đá Việt Nam nói chung đang rất mạnh tại Đông Nam Á, và bản thân anh không được ra sân nhưng dự đoán trận đấu giữa 2 đội sắp tới sẽ hấp dẫn.

Highlights: U22 Campuchia 2-0 U22 Myanmar Với chiến thắng 2-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng nhờ công của Safy Yue và Sin Sophanat, U22 Campuchia chính thức giành vé vào bán kết tại giải U22 Đông Nam Á.

HLV Incheon: 'Lúc này tôi không kỳ vọng quá nhiều ở Công Phượng'

Trước thềm mùa giải mới, HLV Jorn Andersen đưa ra quan điểm về tình hình đội bóng, trong đó có nhận định về tân binh Công Phượng.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm