Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà báo Italy: 'Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Juventus'

Pep Guardiola sau những thành công cùng Barca, Bayern, Man City trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân Allianz của Juventus mùa tới.

Trên trang cá nhân, nhà báo Federico Gennarelli của Radio Sportiva tiết lộ Juventus và Pep Guardiola đã thông qua thỏa thuận bí mật. HLV người Tây Ban Nha chuẩn bị chuyển sang dẫn dắt Juventus theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Đây không phải là lần đầu tiên truyền thông Italy nhắc đến việc Pep Guardiola sẽ trở thành thầy của Cristiano Ronaldo. Thông tin này thậm chí xuất hiện từ trước khi Max Allegri tuyên bố rời Juventus sau 5 năm gắn bó.

Antonio Conte, Maurizio Sarri, Carlo Ancelotti thậm chí là cả Jose Mourinho cũng nổi lên là ứng viên cho chiếc ghế nóng tại sân Allianz mùa giải tới.

Pep Guardiola sang Juventus anh 1

Pep Guardiola có thể trở thành thầy của Ronaldo mùa tới. Ảnh: Getty.

Trước đó, khi được hỏi về khả năng đến làm việc tại Juventus, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City và sẽ không đến làm việc tại Juventus. Mùa tới, tôi vẫn sẽ là huấn luyện viên của nhà đương kim vô địch Premier League".

Sau khi giúp Man City trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh giành cú ăn ba danh hiệu quốc nội (Premier League, FA Cup, League Cup), cựu thuyền trưởng Barca tuyên bố Champions League sẽ là mục tiêu tiếp theo của ông và học trò. 

Tuy nhiên, tham vọng này đang bị lung lay khi Man City vừa bị cáo buộc vi phạm Luật Công bằng Tài chính (FFP). Kết quả điều tra đã chứng minh những sai phạm và đội chủ sân Etihad đứng trước nguy cơ cao sẽ phải vắng mặt ở Champions League trong một mùa giải.

Pep Guardiola đã vô địch La Liga, Bundesliga, Premier League và giờ chỉ còn thiếu Scudetto để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ở 4 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu hiện nay.

Pep Guardiola: 'Giành cú ăn 3 khó hơn vô địch Champions League' Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng với 3 danh hiệu quốc nội của Man City mùa này, đồng thời nhấn mạnh những khó khăn mà ông cùng các học trò gặp phải.

Manchester chuyển màu xanh trong lễ rước cúp của thầy trò Pep

Nhà ĐKVĐ Premier League tổ chức lễ rước cúp linh đình trước sự chứng kiến của hàng nghìn người hâm mộ tại thành phố Manchester.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm