Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester chuyển màu xanh trong lễ rước cúp của thầy trò Pep

Nhà ĐKVĐ Premier League tổ chức lễ rước cúp linh đình trước sự chứng kiến của hàng nghìn người hâm mộ tại thành phố Manchester.

Man City ruoc cup anh 1

Rạng sáng 21/5 (giờ Hà Nội), Manchester City đã tổ chức lễ rước cúp long trọng bằng xe buýt cùng người hâm mộ.

Man City ruoc cup anh 2

Sergio Aguero cùng đồng đội trải qua một mùa giải thành công với cú ăn ba quốc nội gồm Premier League, FA Cup và League Cup. Đây là thành tích chưa CLB Anh nào làm được trong một mùa giải. Tính cả Community Shield giành được hồi đầu mùa, Man xanh đã giành tổng cộng 4 danh hiệu.

Man City ruoc cup anh 3
Chiếc cúp bạc Premier League danh giá được HLV Pep Guardiola giơ cao trong sự phấn khích của khán giả. 
Man City ruoc cup anh 4

Đội nữ Man City cũng tham gia lễ rước cúp sau khi giành cú đúp danh hiệu FA Cup và FA WSL Cup (Cúp Liên đoàn).

Man City ruoc cup anh 5

Thủ quân Vincent Kompany mặc chiếc áo in hình khoảnh khắc anh nã đại bác tung lưới Leicester ở vòng áp chót giải Ngoại hạng. Phía trên tấm hình ở ngực áo còn ghi dòng chữ "Đừng sút, Kompany đừng sút", đây là lời CĐV và đồng đội hét lên khi thấy trung vệ người Bỉ cầm bóng. Anh cảm thấy khó chịu và đã lập một siêu phẩm để đời giúp Man City giành 3 điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Man City ruoc cup anh 6

Pep Guardiola chỉ cần mùa giải đầu tiên để chuẩn bị lực lượng, định hình lối chơi trước khi giúp Man City thống trị nước Anh trong 2 năm liên tiếp với vô số kỷ lục.

Man City ruoc cup anh 7

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Barca thừa nhận ông không thể hài lòng bởi vẫn chưa thể giúp đội chủ sân Etihad giành danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Man City ruoc cup anh 8
Đường phố Manchester chuyển màu xanh trong lễ ăn mừng của nhà ĐKVĐ Premier League. 
Man City ruoc cup anh 9

Lễ ăn mừng của Man City hoành tráng và thu hút lượng người hâm mộ không thua gì người hàng xóm Manchester United trước đây.

Man City ruoc cup anh 10

Hàng nghìn CĐV theo chân xe buýt của thầy trò Pep Guardiola về quảng trường thành phố, nơi buổi giao lưu với các ngôi sao đội một diễn ra.

Pep Guardiola: 'Giành cú ăn 3 khó hơn vô địch Champions League' Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng với 3 danh hiệu quốc nội của Man City mùa này, đồng thời nhấn mạnh những khó khăn mà ông cùng các học trò gặp phải.

Biếm họa Pep Guardiola phát ngán vì liên tục giành danh hiệu ở Anh

HLV Pep Guardiola cùng Manchester City giành hết toàn bộ 3 chiếc cúp vô địch nước Anh trong mùa này và xô đổ hàng loạt kỷ lục tại xứ sở sương mù.

Tuấn Nguyên

Ảnh: PA/Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm