Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà bán lẻ Nhật Bản mở trung tâm mua sắm ở vùng ven Sài Gòn

Có diện tích mặt bằng bán lẻ hơn 50.000m2, trung tâm mua sắm này là loại hình Shopping Mall nằm ở vùng ven đầu tiên tại Việt Nam.

Khu kinh doanh thực phẩm thu hút khá đông khách mua sắm trong ngày đầu mở cửa.

Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) vừa đưa trung tâm mua sắm AEON Mail Tân Phú Celadon vào hoạt động tại quận Tân Phú, TP.HCM. Theo ông Yukio Konishi, tổng giám đốc AEON Việt Nam, đây là quốc gia thứ 3 sau Malaysia  và Trung Quốc đánh dấu sự xuất hiện của AEON, tập đoàn bán lẻ lâu đời nhất Nhật Bản, với hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn - Shopping Mall.
AEON Mall Tan Phú Celadon kinh doanh nhiều loại hình: hàng chuyên dụng, thực phẩm, vui chơi - giải trí, rạp chiếu phim, chăm sóc sắc đẹp,... Trong đó, khu kinh doanh tự chọn có diện tích đến 16.000m2 cung cấp hơn 12.000 mặt hàng thiết yếu hàng ngày.

H.N

Bạn có thể quan tâm