Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà bán lẻ điện thoại tặng sim 3G để thu hút người dùng

Nắm bắt xu hướng thị trường và nhu cầu của người dùng công nghệ là lý do các nhà bán lẻ triển khai nhiều chính sách ưu đãi về dung lượng 3G.

Smartphone không còn đơn thuần là phương tiện liên lạc, thay vào đó đi liền với nhiều tiện ích như đọc báo, chơi game, tham gia mạng xã hội… Thống kê từ "Tình hình quảng cáo trên di động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương" cho thấy, số lượng smartphone được sử dụng ở khu vực này đang tăng trưởng nhanh chóng. Trong đó, bốn nước có tốc độ gia tăng số lượng người dùng điện thoại đáng kinh ngạc là Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Philippines. Kết quả điều tra này được thực hiện bởi Opera Mediaworks và Hiệp hội Marketing trên di động vào quý 2/2015 dựa trên dữ liệu từ 400 triệu người sử dụng Internet độc nhất của Opera Mediaworks. 

nha ban le dien thoai tang sim 3G anh 1
Người dùng smartphone tận dụng thiết bị để nghe nhạc, xem phim, kiểm tra hộp thư điện tử, truy cập mạng xã hội…

Đi cùng sự bùng nổ smartphone, mạng di động 3G trở thành nhu cầu thiết yếu. Tại Việt Nam, cước phí trung bình cho 600 MB lưu lượng 3G là 70.000 đồng. So với một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, số tiền này vẫn còn thấp và các nhà mạng phải bù lỗ khá nhiều. Tuy nhiên, xét trên mặt bằng thu nhập chung của người dân, mức giá này lại khá cao, chiếm khoảng 7,31% thu nhập (theo số liệu từ Hiệp hội Viễn thông quốc tế ITU). Trong khi đó, người dùng vẫn không được sử dụng tốc độ Internet nhanh hơn so với nước bạn.

Nắm bắt được nhu cầu từ người dùng và hạn chế của dịch vụ 3G hiện nay, các nhà bán lẻ điện thoại trong nước tung ra nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đơn cử như Viettel Store vừa ra mắt sản phẩm Sim “Bigbang” với 1.200 phút gọi nội mạng miễn phí hằng tháng, truy cập Internet 3 GB data tốc độ cao liên tục trong 12 tháng.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm Samsung tại Viettel Store, người dùng có cơ hội trúng chuyến du lịch châu Âu trị giá 100 triệu đồng và nhiều quà hấp dẫn khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và mua hàng online, bạn đọc truy cập website https://viettelstore.vn hoặc gọi đến tổng đài 1800 8123.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm