Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà 27 tầng phát hỏa giữa Sài Gòn, hàng trăm người hỗn loạn

Một tòa nhà 27 tầng đang trong quá trình hoàn thiện bỗng phát hỏa, khiến hàng trăm công nhân đang xây dựng hỗn loạn tháo chạy.

Vào lúc 13h20 chiều 18/10, tại tòa nhà Pullman Saigon Centre số 148 đường Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP.HCM, một đám cháy phát ra từ tầng 6 của tòa nhà khiến hệ thống chuông báo động reo inh ỏi. Hàng trăm công nhân đang thi công trên các tầng cao hơn đã hoảng loạn tháo chạy xuống đất.
Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Q. 1 đã điều động 4 xe chữa cháy, trong đó có cả xe thang, đến hiện trường để dập lửa. Sau 30 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Tại hiện trường, một tấm kính ở tầng 6 đã được đập bể để lực lượng cứu hỏa phun nước vào trong, hàng trăm công nhân hoảng loạn tập trung dưới tầng trệt của tòa nhà để quan sát lực lượng chức năng chữa cháy.
Được biết, hệ thống tòa nhà Pullman Saigon Centre được đưa vào sử dụng kinh doanh khách sạn từ tháng 9 vừa qua, có 3 tầng hầm và 24 tầng cao. Tòa nhà được thiết kế xây dựng với 300 phòng nghỉ cao cấp, đầy đủ các tiện ích như thông tin liên lạc không dây băng thông rộng, phòng điều hành và phòng chờ, khu thư giãn và các tiện ích thượng hạng dành cho khu vực hội nghị.
Ngoài ra, tòa nhà có một phòng khiêu vũ 1.500 mét vuông, hai nhà hàng, quán bar, hồ bơi ngoài trời và một trung tâm thể dục, thể thao…
Tòa nhà phát hỏa khiến hàng trăm công nhân hoảng loạn bỏ chạy xuống tầng trệt.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm