Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
264 kết quả phù hợp
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
BlackPink giúp local brand Việt 'lên hương' năm 2023
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Cổ phiếu các công ty K-pop đồng loạt sụt giảm
Trước các tin tức về việc thanh tra, một loạt doanh nghiệp giải trí đình đám xứ Hàn đã chứng kiến sự suy giảm trong giá cổ phiếu, trong đó có cả công ty quản lý của Black Pink.
Thái Lan phát hiện loại hoa chưa từng xuất hiện trên thế giới
Các nhà nghiên cứu đã lấy tên của Lisa từ Black Pink để đặt tên cho loài thực vật mới được phát hiện ở Thái Lan.
Những ‘cú bắt tay’ chất lượng của PUBG Mobile 1 năm qua
Không chỉ thu hút người chơi toàn cầu, tựa game sinh tồn nổi tiếng còn chứng tỏ uy tín của mình khi mang về nhiều thương hiệu đình đám.
BTS, BlackPink và Son Heung Min quyền lực nhất Hàn Quốc
Forbes Korea vừa công bố danh sách nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc. BTS, BlackPink và Son Heung Min tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Tham vọng 'đế chế giải trí' toàn cầu của Hàn Quốc
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
G-Dragon và Jennie sau 6 tháng lộ ảnh hẹn hò
G-Dragon và Jennie lộ ảnh hẹn hò vào cuối tháng 2. Truyền thông Hàn Quốc cho biết chuyện tình cảm của họ đang tiến triển.
Tổng thống Pháp giúp MV mới của BTS được chú ý hơn
Việc Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đăng lại bài viết của một Army giúp tên tuổi các chàng trai đến từ Hàn Quốc được chú ý nhiều hơn.
3,9 triệu người xem ra mắt 'Butter' của BTS
"Butter" phá vỡ kỷ lục về lượt xem công chiếu của BTS.
Rich kid Hong Kong được so sánh như 'tiểu Jennie'
Có gương mặt khả ái, gu thời trang thanh lịch cùng lối sống sang chảnh, Tianyi Wang thu hút lượng lớn người theo dõi. Cô còn được ví như Jennie của nhóm nhạc Black Pink.
5 thần tượng Hàn được dự đoán bứt phá trong năm 2021
Theo tạp chí Forbes, J-Hope, Wonho, Baek Hyun, Rosé và RM được tin tưởng tạo tiếng vang tại Mỹ với sự nghiệp solo.
Kpop và những dấu ấn trong năm 2020
2020 là năm chịu nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, thế nhưng, Kpop vẫn gặt hái được nhiều thành công nhất định và liên tiếp phá vỡ kỷ lục.
Vì sao BlackPink không được đề cử ở Grammy?
Theo ý kiến của chuyên gia, BlackPink cần thể hiện được sự toàn diện từ khả năng biểu diễn, ca hát đến sáng tác để gây ấn tượng.
Nữ streamer thu hút 10.000 người theo dõi chỉ sau một buổi phát sóng
Wang Yizhen, hot girl người Đài Loan (Trung Quốc), thu hút lượng fan lớn nhờ ngoại hình dễ thương, giọng nói ngọt ngào.
Nichkhun giảm sức hút ở tuổi 32
Ở tuổi 32, Nichkhun vẫn miệt mài hoạt động, tên tuổi được chú ý ở Thái Lan, Nhật Bản. Tuy nhiên, "hoàng tử Thái" chưa thể lấy lại sức hút ở Hàn Quốc như thời còn là thành viên 2PM.
Blogger nổi tiếng Thái Lan được nhận xét giống Lisa (Black Pink)
Pigkaploy là blogger về du lịch thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi. Cô có ngoại hình xinh đẹp, thần thái cuốn hút và được nhận xét giống Lisa của nhóm nhạc Black Pink.
Rosé (Black Pink) tiết lộ lý do gia nhập YG Entertainment
Rosé chia sẻ cô từng không nghĩ mình sẽ trở thành thần tượng Kpop, cho đến khi nhận được lời gợi ý từ bố.
Những lần anti-fan thất bại khi chơi xấu thần tượng
Theo Mydaily, nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như EXO, Black Pink... đều bị anti-fan cố tình bôi nhọ hình ảnh.