Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ‘cú bắt tay’ chất lượng của PUBG Mobile 1 năm qua

Không chỉ thu hút người chơi toàn cầu, tựa game sinh tồn nổi tiếng còn chứng tỏ uy tín của mình khi mang về nhiều thương hiệu đình đám.

PUBG Mobile anh 1

Đầu tháng 11 năm ngoái, giới game thủ xôn xao khi PUBG Mobile công bố hợp tác cùng series phim hoạt hình Arcane của Riot Games. Bộ phim hoạt hình gây bất ngờ khi giành tới 5 giải thưởng, trở thành 'Bộ phim hoạt hình ấn tượng nhất' tại Lễ trao giải Emmy lần thứ 74.

PUBG Mobile anh 2

Màn hợp tác mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho game thủ. Một chế độ mới trong game được ra mắt mang tên “Thế giới gương”, cho phép người chơi hoá thân thành các nhân vật trong Arcane như Jinx, Vi, Caitlyn hay Jayce để cùng chạy bo trong PUBG Mobile. Ngoài ra, nhiều nhân vật, trang bị và địa điểm trong game cũng được sản xuất dựa theo series phim hoạt hình này.

PUBG Mobile anh 3

Không lâu sau đó, nhà sản xuất PUBG Mobile công bố hợp tác với Sony để Spider-Man xuất hiện trong game. Một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong thế giới siêu anh hùng góp mặt kể từ bản cập nhật 1.8, đánh dấu dịp phát hành bộ phim Spider-Man: No Way Home.

PUBG Mobile anh 4

Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng Spider-Man tiêu diệt quái vật và nhận vật phẩm Người Nhện. Bên cạnh đó còn có một số tính năng như “Súng bắn tơ”, “Bóng tơ nhện” tạo ra các hiệu ứng độc đáo.

PUBG Mobile anh 5

Đến đầu tháng 2, Tencent tiếp tục công bố thương vụ hợp tác với thương hiệu hoạt hình đình đám toàn cầu Jujutsu Kaisen. Cú bắt tay mang tới các bộ trang phục in-game của những nhân vật chính trong series, những kẻ địch Chú Hài, Chú Vật quý hiếm và các vật phẩm liên quan trong các bản đồ Erangel và Livik.

PUBG Mobile anh 6

Người hâm mộ còn được chứng kiến các nhân vật từ series Shonen này đặt chân vào trò chơi. Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki và thầy giáo Satoru Gojo có những set trang phục ứng với mỗi nhân vật. Ngoài ra, gamer còn được trải nghiệm nội dung Exploration Progress thông qua chế độ Jujutsu Kaisen hoặc chế độ Classic.

PUBG Mobile anh 7

Trường hợp đặc biệt nhất trong số những lần hợp tác của PUBG Mobile năm nay phải kể đến Black Pink. Nhóm nhạc nữ không chỉ mở hẳn một concert ảo trong game, mà còn tung ra MV “Ready for love”, đánh dấu sự trở lại với đội hình đầy đủ bốn thành viên sau hai năm vắng bóng.

PUBG Mobile anh 8

Trong MV “Ready for love”, các thành viên Jisoo, Lisa, Jennie và Rosé xuất hiện hiện với phiên bản AI, hóa thân thành những nhân vật ảo của PUBG Mobile. Ca khúc hiện đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. Với các game thủ, họ có thể nhận được những vật phẩm hợp tác được đặt làm riêng mà Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa diện ở buổi biểu diễn trong trò chơi.

PUBG Mobile anh 9

Mới đây, trang chủ PUBG Mobile thông báo Lionel Messi là ngôi sao mới nhất hợp tác trong game sinh tồn này ở bản cập nhật 2.3 vào tháng 11 tới. Hợp tác giữa PUBG Mobile và Lionel Messi sẽ giới thiệu một bộ sưu tập trang phục in-game độc đáo và nhiều vật phẩm giới hạn khác. Đây được xem là một trong những sự kiện quảng bá lớn nhất trong lịch sử của PUBG Mobile.

PUBG Mobile anh 10

“PUBG Mobile thực sự rất thú vị và cá nhân tôi cũng là một trong số hàng triệu người hâm mộ của trò chơi này. Tôi rất tự hào về những dự án của chúng tôi và muốn được mời tất cả các bạn hãy sát cánh cùng tôi tại thế giới PUBG Mobile”, siêu sao người Argentina cho biết. Không chỉ tôn vinh sự nghiệp huyền thoại của Messi, lần bắt tay này cũng khẳng định mạnh mẽ độ uy tín của PUBG Mobile khi trở thành tựa game sinh tồn duy nhất trên smartphone có vinh dự hợp tác chính thức cùng biểu tượng bóng đá thế giới.

Dĩnh Nghi - Giang Vi Tuyết

Bạn có thể quan tâm