Thực hư tin đồn sữa yến mạch gây mụn trên TikTok
Một số nhà sáng tạo nội dung trên TikTok cho rằng sữa yến mạch là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Các chuyên gia nói gì về điều này?
1.406 kết quả phù hợp
Thực hư tin đồn sữa yến mạch gây mụn trên TikTok
Một số nhà sáng tạo nội dung trên TikTok cho rằng sữa yến mạch là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Các chuyên gia nói gì về điều này?
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
Trào lưu 'Quốc kỳ trong mắt' mừng Quốc khánh 2/9 gây sốt
Để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, nhiều nhà sáng tạo nội dung thực hiện các video chào cờ, để hình ảnh phản chiếu của quốc kỳ hiện lên trong mắt, lan toả tinh thần yêu nước.
Biên tập viên kiểu mới trong thời đại AI
Với sự xuất hiện của các trợ lý ảo AI, biên tập viên cần có những hiểu biết nhất định về công nghệ này. Từ đó ứng dụng chúng vào trong quá trình làm sách.
Cái khó của YouTuber Cristiano Ronaldo
Nhiều người thích thú theo dõi buổi ra mắt kênh YouTube của Ronaldo, nhưng liệu huyền thoại bóng đá này có thể vượt qua được thuật toán khắc nghiệt của nền tảng hay không?
Ông Trump và bà Harris đang làm gì trên TikTok?
Bà Kamala Harris, ông Tim Walz và ông Donald Trump đang chuyển hướng sang nhờ sự trợ giúp của những nhà sáng tạo nội dung chuyên biệt trên TikTok nhằm tiếp cận nhóm cử tri trẻ.
Các hãng thẻ tín dụng yêu cầu giới manga Nhật ngừng đăng nội dung 18+
Các công ty thẻ tín dụng quốc tế đang yêu cầu nhiều đơn vị phân phối manga Nhật Bản hạn chế nội dung người lớn, theo Nikkei.
'Chiến địa' quyết đấu mới của bà Harris và ông Trump
Các nền tảng mạng xã hội trở thành "chiến địa" mới trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng giữa bối cảnh cả ông Trump lẫn bà Harris đều cần kết nối với nhóm cử tri trẻ tuổi.
Ronaldo không phải đối thủ của 'vua YouTube'
Đối thủ thực sự của MrBeast không phải là siêu sao bóng đá Ronaldo, mà chính là bản thân anh và những người đang cố gắng sao chép công thức thành công của anh.
Những video chia sẻ công thức làm món salad dưa chuột được chia sẻ trên TikTok khiến nhiều cửa hàng ở Iceland không thể đáp ứng kịp nguồn cung cho người tiêu dùng hiếu kỳ.
Rủi ro của sao mạng khi lên tiếng về bầu cử tổng thống Mỹ
Khi thể hiện quan điểm chính trị, chia sẻ về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới trên MXH, những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay, "ném đá".
YouTube bắt tay Shopee để đối đầu TikTok Shop ở Việt Nam?
Một số nhà sáng tạo YouTube tại Việt Nam được mở tính năng bán hàng, tiếp thị liên kết với Shopee, nhằm quảng bá và kiếm thêm thu nhập.
Cuộc chiến tranh giành từ lóng 'dịu kha' nhất mạng xã hội
Jools Lebron, người tạo trend "very demure", buồn bã khi bị một người khác đăng ký sở hữu nhãn hiệu trước.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Người chiến thắng The Influencer mất trắng 300 triệu won tiền thưởng
YouTuber Oking đã mất trắng khoản tiền thưởng vì tiết lộ thông tin bảo mật trước khi chương trình phát sóng.
Khay an ninh sân bay 'tới công chuyện' với dân sống ảo
Tình trạng hành khách xếp hàng đông đúc chờ qua cổng an ninh sân bay có thể càng tệ hơn bởi trào lưu "sống ảo" mới.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Lo ngại khi trend ăn thùng uống vại bị bình thường hóa
Nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại khi nội dung mukbang ngày càng bùng nổ, được bình thường hóa dù có nguy cơ tác động xấu tới những người có vấn đề rối loạn ăn uống.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.