Facebook, Instagram sập tại nhiều nước
Người dùng tại Mỹ, châu Âu, Malaysia thông báo gặp nhiều khó khăn truy cập mạng xã hội lớn nhất hành tinh.
683 kết quả phù hợp
Facebook, Instagram sập tại nhiều nước
Người dùng tại Mỹ, châu Âu, Malaysia thông báo gặp nhiều khó khăn truy cập mạng xã hội lớn nhất hành tinh.
Khi ngôi sao YouTube kiệt sức, công việc thú vị dần trở nên nghiệt ngã
Tại sao nhiều vlogger cảm thấy stress, mệt mỏi, cô đơn dù thành công với công việc đang được nhiều bạn trẻ mơ ước?
Thời vàng son của YouTube đã kết thúc
Những tháng ngày rực rỡ nhất của YouTube được tạo nên từ những người sáng tạo nội dung độc lập, nhưng giờ đây họ đang bị chính YouTube quay lưng.
Chúng ta dễ bị trầm cảm khi theo dõi nhiều người nổi tiếng trên mạng
Ngoài việc mất thời gian, một số nghiên cứu chỉ ra rằng những hình ảnh lung linh từ người nổi tiếng trên mạng xã hội có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.
YouTube trao 'bằng khen' cho Khá Bảnh, cổ súy kiếm tiền bẩn
Chính sách của YouTube không chấp nhận kênh như Khá Bảnh, nhưng thực tế, YouTube vẫn trao nút vàng, nút bạc cho giang hồ mạng này và ăn chia quảng cáo.
Những 'giang hồ mạng' như Khá Bảnh kiếm tiền thế nào?
Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.
YouTube tắt kiếm tiền kênh 450 triệu đồng/tháng của Khá Bảnh
Ngày 2/4, theo ghi nhận của Zing.vn, YouTube đã tắt kiếm tiền toàn bộ các video của Khá Bảnh. Tuy vậy, các kênh có nội dung tương tự vẫn đang kiếm tiền bình thường.
Mark Zuckerberg: 'Internet cần luật lệ mới'
Theo ông Mark Zuckerberg, chúng ta cần cập nhật luật pháp, cải thiện 4 vấn đề để thay đổi Internet.
Facebook tiếp tay cho quảng cáo mê tín dị đoan ở VN
Những video về hình thức chữa bệnh bằng cách cúng dường oan gia trái chủ được chùa Ba Vàng mua quảng cáo trên Facebook tiếp cận hàng trăm nghìn người vẫn nhởn nhơ tồn tại.
Đây là điều xảy ra với tôi sau 5 tháng xóa Facebook
Sau khi xóa tài khoản Facebook, mọi thứ trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường, mối quan hệ với bạn bè vẫn như cũ, chỉ có quảng cáo trên Internet không còn giống như trước nữa.
Facebook thay đổi, nhà quảng cáo sắp khó khăn hơn
Facebook cho biết công ty sẽ ngừng cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu theo độ tuổi, giới tính và quốc tịch, nhằm hạn chế tình trạng phân biệt đối xử.
Cổ phiếu Yeah1 giảm sàn phiên thứ 11 liên tiếp
Bất chấp thị trường chứng khoán Việt tăng mạnh vào phiên đầu tuần, YEG tiếp tục nằm trong số ít cổ phiếu giảm sàn trong phiên giao dịch sáng nay 18/3.
Vì sao chỉ một tin từ YouTube đã 'cuốn phăng' hàng nghìn tỷ của Yeah1?
"Lợi thế của việc kinh doanh dựa vào nền tảng có sẵn là tăng trưởng rất nhanh, nhưng buộc phải tuân thủ luật chơi của các nhà tạo lập sân chơi đó".
Đây là lý do khiến Facebook gặp lỗi nghiêm trọng nhất lịch sử
Facebook cho biết sự cố sập mạng vừa qua là do hãng "thay đổi cấu hình máy chủ". Hiện hệ thống của mạng xã hội này đã hoạt động bình thường trở lại.
Hàng triệu nhà quảng cáo thiệt hại nặng vì sự cố Facebook
Sự cố của Facebook kéo dài chưa đến nửa ngày, nhưng đã khiến cho nhiều người kinh doanh trên nền tảng này thiệt hại nặng.
Dân bán hàng online Việt Nam méo mặt vì Facebook sập
Facebook sập trong thời gian dài khiến cho nhiều người làm nghề kinh doanh, quảng cáo qua mạng đau đầu trong sáng nay.
Yeah1 khủng hoảng, sụt giá hay về giá trị thật?
Việc được định giá ban đầu quá cao kèm theo mô hình kinh doanh kém bền vững là những lý do mà nhiều chuyên gia tài chính cho rằng cổ phiếu Yeah1 khó có thể phục hồi.
Mô hình network YouTube kiểu Yeah1 đang chết dần và biến đổi
Từng được coi là một trong những mô hình kinh doanh hứa hẹn nhất cách đây 5 năm, nhiều network của YouTube (MCN) đã thay đổi mô hình và định hướng kinh doanh trong thời gian qua.
Yeah1 đang phụ thuộc YouTube thế nào?
Dù là doanh nghiệp có giá trị cổ phiếu cao nhưng Yeah1 đang phụ thuộc nền tảng của doanh nghiệp khác. 90% lợi nhuận của Yeah1 đến từ kinh doanh trên YouTube.
Mỹ phẩm Hàn Quốc gây tranh cãi khi nhắm cả vào trẻ mẫu giáo
Một số công ty mỹ phẩm đang nhắm vào đối tượng khách hàng là các trẻ em gái với những sản phẩm bắt mắt tạo nên xu hướng mới gây tranh cãi ở Hàn Quốc.