Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
4.142 kết quả phù hợp
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
Hãng máy lạnh lãi kỷ lục nhờ nắng nóng
Nắng nóng kéo dài từ đầu năm đến nay giúp các hãng sản xuất máy lạnh và nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng cao kỷ lục.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Doanh số iPhone tăng nhưng Apple chưa thể vội mừng
Sự tăng trưởng mà Táo khuyết nhấn mạnh thực tế chỉ là tăng trưởng doanh số, không phải doanh thu. Điều này có nghĩa là tập đoàn đang đứng trước nguy cơ “lỗ”, doanh thu thấp.
'Mỏ vàng' mới từ kim cương nhân tạo của Pandora
Pandora chuyển hướng sang kinh doanh kim cương nhân tạo, rút lui khỏi thị trường kim cương tự nhiên. Quyết định này đã giúp hãng trang sức Đan Mạch đạt được doanh thu ấn tượng.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc tăng vọt
Số lô hàng iPhone tại Trung Quốc đã tăng khoảng 12% trong tháng 3, sau khi Apple và các đại lý liên tục tung ra các chương trình giảm giá.
Apple không còn iPad dưới 10 triệu
Mẫu iPad duy nhất sót lại với màn hình viền dày, cổng Lightning đã không còn xuất hiện trên cửa hàng Apple.
Bên trong siêu đám cưới kéo dài 4 ngày của tỷ phú Anh
Siêu đám cưới trị giá 25 triệu USD của tỷ phú Umar Kamani và người mẫu Nada Kamani bắt đầu từ ngày 2/5 và kéo dài suốt 4 ngày.
Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước sắp nhận gần 1.500 tỷ đồng từ Petrolimex
Với 1,27 tỷ cổ phiếu lưu hành, Petrolimex dự kiến chi hơn 1.900 tỷ đồng cho đợt trả cổ tức sắp tới. Trong đó, cổ đông lớn nhất - CMSC - dự kiến nhận về gần 1.500 tỷ đồng.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Mẫu giày Nike hồi sinh nhờ một bộ phim
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Thế Giới Di Động, FPT Retail, Digiworld kinh doanh ra sao quý I?
Trong quý I, nhiều doanh nghiệp bán lẻ công nghệ đã ghi nhận lợi nhuận tăng vọt nhờ sức mua hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, một số vẫn tập trung tái cấu trúc tối ưu chi phí hoạt động.
Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.
Giá smartphone, laptop sắp tăng mạnh
Ngành bán lẻ rơi vào thế khó khi chịu áp lực phải chiết khấu để kích cầu, trong khi giá nhập bị đội vì USD tăng.
Cách Amazon dùng cả thập kỷ để cài cắm gián điệp vào đối thủ
Để đánh cắp bí mật kinh doanh, Amazon cho người nằm vùng bên trong hàng loạt sàn thương mại điện tử. Họ che giấu danh tính, hòng dễ bề lấy báo giá, thông tin vận chuyển..
Báo động về doanh thu sách in tại Nhật Bản
Kyodo News dẫn số liệu từ một cuộc khảo sát của hiệp hội ngành xuất bản Nhật Bản cho biết gần 30% đô thị nước này không có hiệu sách truyền thống.
Mua được bông tai kim cương siêu hời vì hãng ghi nhầm giá thành 13 USD
Một lỗi typo trên website của Cartier khiến đôi bông tai bằng vàng và kim cương bị ghi giá sai, cuối cùng trở thành sai lầm đắt giá đối với hãng bán lẻ trang sức xa xỉ này.
Giữa mùa thấp điểm, các chuỗi bán lẻ đổi chiến lược đề tồn tại
Mức độ cạnh tranh cao của ngành di động khiến các đại lý bán lẻ phải thay đổi để tồn tại trong giai đoạn khó khăn.