Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
531 kết quả phù hợp
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Sau WeChoice Awards 2023, hành trình can trường của Bệnh viện đồ da và Sài Gòn Xanh trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ Việt.
"Vẽ Con Rồng" là triển lãm bao gồm các tác phẩm tranh minh hoạ được thực hiện bởi nhiều nghệ sĩ trẻ, mang đến không khí xuân trước thềm năm mới Giáp Thìn.
Khác với hình ảnh nhà nhà mong ngóng Tết đến Xuân về trên truyền thông, bức tranh đón Tết của người trẻ Việt Nam phức tạp và lắm "nỗi sợ" hơn nhiều.
Đạt học bổng toàn phần tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc, Nguyễn Tuấn Kiên đã bỏ túi nhiều giải thưởng quốc tế, viết lên hành trình đam mê với môn nghệ thuật thứ 7.
Nhiều kinh nghiệm "sinh tử" được Sherpa Temba Bhote và nhà leo núi Céiline Nhã Nguyễn chia sẻ trong buổi gặp gỡ những người trẻ Việt trên hành trình chinh phục nóc nhà thế giới.
Cuốn sách Đừng chạy theo số số đông của Kiên Trần một lần nữa chỉ cho chúng ta thấy chân lý không thuộc về số đông theo cách dễ hiểu, dễ tiếp cận.
Ban chấp hành nhiệm kỳ V của Hội Xuất bản Việt Nam có nhiều ủy viên trẻ. Các đại biểu tham dự Đại hội bày tỏ những kỳ vọng vào nhiệm kỳ mới.
Cuốn "Bố cho con cái gì?" ghi lại hành trình 12 năm của tác giả Hoàng Huy, từ lúc bắt đầu sang Anh du học tới lúc trở về nước, sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Việt Nam là nước duy nhất trong 170 quốc gia và vùng lãnh thổ mà MEXC Global có hoạt động đã tổ chức trực tiếp ngày hội “Bitcoin pizza day”.
Đài Loan là điểm đến không còn quá xa lạ với du khách Việt. Sự tương đồng về văn hóa, ẩm thực khiến Đài Loan dễ hấp dẫn nhóm khách trẻ.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju giới thiệu cuộc thi sáng tạo video reels về đảo Jeju (Hàn Quốc), với tổng giá trị giải thưởng đến 65 triệu đồng.
Trong cơn bão cắt giảm nhân sự toàn cầu, người Việt trẻ cần chuẩn bị gì cho xu hướng tuyển dụng tương lai?
Mùa lễ hội cuối năm sẽ càng thêm nhộn nhịp, sôi động khi bạn tham gia những bữa tiệc vừa rộn ràng, vừa ấm cúng bên bạn bè và người thân.
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z, dũng cảm sống đúng gu riêng. Họ ưu tiên sở thích cá nhân và không muốn bị bó buộc vào bất cứ định kiến nào.
Nhờ hiểu bản thân muốn gì, người trẻ tự tin sống theo cách riêng, thể hiện quan điểm cá nhân và sẵn sàng đối đầu với định kiến đã lỗi thời.
Ngày càng nhiều người trẻ Việt sẵn sàng chi tiền để sớm sở hữu chiếc ôtô đầu đời, hỗ trợ cuộc sống cũng như khẳng định phong cách cá nhân.
Mới đây, nhãn hàng Lay's đã mở màn chiến dịch MixoLay'sgy - Quẩy tung vị giác khi kết hợp những miếng snack khoai tây giòn tan với ẩm thực bản địa Việt Nam.
Lối sống tối giản trở thành “phương pháp detox” của nhiều người trẻ, giúp họ thanh lọc cuộc sống bộn bề đầy áp lực nhưng vẫn giữ được sắc màu, cá tính riêng.