Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
695 kết quả phù hợp
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, nhiều nhà sáng tạo nội dung thực hiện các video chào cờ, để hình ảnh phản chiếu của quốc kỳ hiện lên trong mắt, lan toả tinh thần yêu nước.
Theo chuyên gia tuyển dụng, trong hầu hết hoàn cảnh, ứng viên có thương hiệu cá nhân mạnh thường được doanh nghiệp lựa chọn.
Thông báo đóng cửa của một cửa hàng ở nước ngoài, đi kèm với tuyên bố từ nay sẽ không thuê Gen Z làm việc, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Khí nitơ oxit được bán trong bóng cười được cho là "nguy hiểm hơn cocaine" trong bối cảnh số lượng người trẻ sử dụng chất này tăng mạnh.
Trở về từ Olympic Paris, VĐV Quan Hongchan sợ hãi khi bị đám đông bao vây, còn VĐV Pan Zhanle lại khó chịu khi nhận loạt tin nhắn chúc mừng từ những người hiếm liên lạc.
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.
Một tuyên bố trước đây rằng người trẻ Thái không đọc quá 8 đoạn văn/năm đã được chứng minh là sai. Thực tế, họ đọc sách ít nhất 2 giờ/ngày, theo tờ Nation Thailand.
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Bờ vai thon gọn kết hợp xương đòn nhô cao là xu hướng hình thể được cặp chị em Kylie và Kendall Jenner khởi xướng, đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Trung Quốc đầu tư số tiền lớn để tuyển trạch những đứa trẻ tài năng, đào tạo chúng hướng tới mục tiêu "săn vàng" tại các kỳ Olympic.
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Hè đến là thời điểm lý tưởng để “chiều chuộng” bản thân, gia đình hoặc thực hiện các dự định, kế hoạch đang ấp ủ. Song, tài chính có thể là rào cản ngăn bạn với tới những điều này.
Trong khi nhiều người hào hứng với Olympics Paris 2024, người dân "kinh đô ánh sáng" lại lên TikTok đăng tải video cảnh báo đến khách du lịch.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Thú vui ăn kem gelato, pizza lúc nửa đêm của người dân và du khách Italy sắp bị cấm nhằm bảo vệ “sự bình yên và sức khỏe” cho cư dân thành phố Milan.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Tiếp cận được nhiều nữ tiếp viên hàng không, đồng thời quen biết với các hotgirl và người mẫu ảnh nổi tiếng, từ đó, Hạnh tổ chức một đường dây mại dâm quy mô.