Ai nói phụ huynh 'truyền thống' gặp trẻ Montessori sẽ 'phát điên'?
Montessori dạy trẻ theo phương pháp khác biệt, nhưng không vì thế mà tạo ra những đứa trẻ "dị biệt" nên không có chuyện các em khiến phụ huynh khác "phát điên".
695 kết quả phù hợp
Montessori dạy trẻ theo phương pháp khác biệt, nhưng không vì thế mà tạo ra những đứa trẻ "dị biệt" nên không có chuyện các em khiến phụ huynh khác "phát điên".
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Tại Trung Quốc, dòng điện thoại Nokia 3210 (2024) được bán hết chỉ sau hai ngày vì người dùng trẻ mua để chụp ảnh có hiệu ứng mờ nhòe.
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Chán kiểu hẹn hò truyền thống, người trẻ Trung Quốc tìm bạn đời qua các buổi "blind date" trên livestream. Dịch vụ mai mối này thu hút hàng nghìn lượt xem của giới trẻ độc thân.
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
Nhà ăn công cộng hay canteen cộng đồng cung cấp suất ăn lớn có giá 1-2 USD dần trở nên phổ biến với người trẻ Trung Quốc có thói quen chi tiêu tiết kiệm.
Bằng sự sáng tạo vốn có, Gen Z có thể khai thác 100% sức mạnh của smartphone Galaxy A35/A55 để sống đậm với bản sắc thế hệ.
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Công nghệ đồng hành cùng anh Hảo Trần trong hành trình trưởng thành và tạo dựng sự nghiệp thành công.
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Cảnh sát Singapore đang điều tra các vụ lừa đảo liên quan đến vé The Eras Tour. Theo ghi nhận, đã có 960 người mua phải vé giả.
Việc ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ đã tạo nên cơn sốt "blind date" trên các kênh phát trực tiếp, theo Sixth Tone.
Với lịch sử phát triển lâu dài, mang nhiều ý nghĩa và giá trị, chữ Quốc ngữ có vai trò quan trọng và cần được tôn vinh, gìn giữ sự trong sáng.
Đó là nhận định của ông Lê Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM, nguyên Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam - về Ngày Sách và Văn hóa đọc VN hôm 21/4 tới.
Mạng xã hội chia sẻ video ngắn có thể bị cấm truy cập tại Mỹ nếu ứng dụng không tự tách khỏi công ty mẹ ByteDance trong vòng 6 tháng.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Ở những quốc gia nặng nề kỳ thị đồng tính và quan hệ đồng giới là bất hợp pháp, các tác giả vẫn đang vượt qua các ranh giới, tìm kiếm khán giả và có được thành công.
Trong một lần tìm việc trên Threads, nền tảng giống Twitter, Chử Thị Linh (Hà Nội) suýt mắc bẫy lừa đảo tuyển dụng khi bị yêu cầu nạp tiền để "kích hoạt" tài khoản làm việc.