Chủ thương hiệu cà phê Azzan: 'Ly hương bất ly nông'
Quảng Nam là mảnh đất mà Trần Quốc Tùng có quá nhiều duyên nợ để quyết định dành trọn tuổi trẻ và hoài bão vào việc thay đổi cách nhìn lẫn cách dùng đặc sản cà phê vùng cao nguyên.
232 kết quả phù hợp
Chủ thương hiệu cà phê Azzan: 'Ly hương bất ly nông'
Quảng Nam là mảnh đất mà Trần Quốc Tùng có quá nhiều duyên nợ để quyết định dành trọn tuổi trẻ và hoài bão vào việc thay đổi cách nhìn lẫn cách dùng đặc sản cà phê vùng cao nguyên.
‘Người Việt luôn nghi ngờ điện thoại made in Vietnam’
Đại diện VNPT cho biết, họ đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích và cách nhìn tiêu cực về những sản phẩm smartphone đầu tiên sản xuất trong nước.
Trịnh Sảng đáng yêu từ tạo hình cổ trang đến hiện đại
Trịnh Sảng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng bộ phim “Cùng ngắm mưa sao băng” bản Trung Quốc, được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách “Con nhà giàu” của Nhật Bản.
“Chỉ nên chi trả cho thực phẩm đáng trả tiền. Dinh dưỡng không hợp lý không thể phát triển được”.
Người Việt đang thấp nhất Đông Nam Á
"Chiều cao người Việt hiện đang thấp nhất Đông Nam Á, và so với 12 quốc gia các châu lục được thống kê thì người Việt cũng thấp nhất", Phó viện trưởng Dinh dưỡng quốc gia cho hay.
Cha đẻ X-men: Khác biệt hay là chết?
Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.
Ăn cơm bát sứ tro xương, mốt lạ nhà giàu Việt
Bát ăn cơm bằng sứ tro xương của Hàn Quốc có giá tới 100.000 đồng, cao gấp 10 lần giá bát thường, đang trở thành thứ hàng mốt trong giới nhà giàu Việt.
Xuất hiện trứng vịt có màu đỏ, lạ: Làm rõ sự thật
Theo cơ quan chức năng, màu khác lạ xuất hiện trên lòng trắng 2 quả trứng do người dân tại Gia Lai cung cấp được đưa vào khi trứng đã bóc vỏ.
Cận cảnh Benelli Caffe Nero - đối thủ mới của Honda SH
Mẫu xe tay ga cạnh tranh Honda SH sở hữu thiết kế lớn, nhiều đường nét góc cạnh, nam tính.
Dân Việt: Khát ô tô nhưng sợ xe giá rẻ
Xe giá rẻ luôn tạo ra sự quan tâm đặc biệt với người Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn các xe giá rẻ đã không thành công vì bị nghi ngờ về chất lượng và không tạo được sự sang trọng.
Điện thoại cơ bản vẫn sống tốt tại Việt Nam
Nhiều nhà bán lẻ cho biết, điện thoại cơ bản vẫn có đối tượng người dùng riêng mà những smartphone giá rẻ không thể tiếp cận.
Vì sao Microsoft cần điện thoại giá rẻ như Nokia 130?
Microsoft vừa gây sửng sốt giới công nghệ khi ra mắt chiếc điện thoại phổ thông có giá siêu rẻ Nokia 130, dù trước đó nhiều tin đồn khẳng định hãng sẽ khai tử dòng sản phẩm này.
Những thực phẩm giả đang khiến người dùng bất an
Nhiều loại thực phẩm sử dụng trong bữa ăn hàng ngày lại được làm giả tinh vi đang gây bất an cho người tiêu dùng.
CB Shine - mô tô 125cc bán chạy nhất của Honda trên toàn cầu
Chiếc Honda CB Shine thứ 3 triệu đã chính thức xuất xưởng tại Ấn Độ.
Vì sao người Sài Gòn thích mua gạo đóng túi?
Với những loại gạo này, điều dễ làm người mua yên tâm nhất là bao bì có ghi thương hiệu, địa chỉ nhà sản xuất, có doanh nghiệp còn khéo léo tiếp thị thêm thành phần dinh dưỡng...
Vì sao người tiêu dùng không chuộng cà chua 3 trái/kg?
Ngoài bị nghi ngờ là hàng Trung Quốc, loại cà chua to đẹp 0,5-1kg/trái không được người tiêu dùng đón nhận vì kích thước “khủng” và giá bán cao.
Ảnh thực tế 4 màu sắc của Galaxy S5
Mẫu smartphone của Samsung sẽ bán ra thị trường Việt Nam trong tháng này, máy có 4 màu gồm đen, trắng, vàng và xanh.
Dân văn phòng rộ mốt chơi xe điện
Cuối năm tất bật, làm nhiều thưởng ít, rồi phải gồng mình chống “bão giá” khiến nhiều người lo lắng. Dân văn phòng cân nhắc sắm xe máy điện đi lại để tiết kiệm chi tiêu.
Những thực phẩm hãi hùng nhất Việt Nam 2013
Hàng loạt món ăn quen thuộc bị phát hiện làm từ nhựa, tẩm ướp hóa chất, sản xuất trong môi trường bẩn thỉu khiến người tiêu dùng ngày càng bất an.
Lợi dụng tâm lý “sính” đồ quê của rất nhiều dân phố, nhiều người bán hàng đã gán mác “quê” cho nhiều loại thực phẩm mà thực chất nguồn gốc đành rằng “ở quê” song chưa chắc đã đảm bảo chất lượng.