Những người thực sự quyết định video triệu view trên TikTok
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.
1.562 kết quả phù hợp
Những người thực sự quyết định video triệu view trên TikTok
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.
Acer ra mắt loạt laptop mới tại CES 2023
Tại sự kiện CES 2023, Acer đã trình làng hàng loạt mẫu laptop phục vụ người dùng sinh viên, văn phòng, nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp và cả game thủ.
Thổi luồng gió mới vào sách khoa học
Triết học, khoa học, lịch sử... những lĩnh vực tưởng khô khan nay sinh động với dòng sách minh họa phi hư cấu. Xu hướng xuất bản này đang ngày càng rõ nét.
Những nghề nghiệp có thể sớm bị AI thay thế
Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các chatbot thông minh như ChatGPT gần đây, nhiều ngành nghề sẽ sớm biến mất, người lao động sẽ bị đào thải.
Sự lên ngôi của thời trang giả tưởng
Không chỉ lấy cảm hứng từ thế giới thực tại, giới thời trang giờ đây đang tích cực lăng xê những bộ cánh bước ra từ bối cảnh viễn tưởng, khác biệt với chuẩn mực thông thường.
It girl đang thống trị thế hệ TikTok
Alix Earle chơi thân với người nổi tiếng như Selena Gomez, kiếm khoảng 40.000-70.000 USD cho một bài đăng trên trang cá nhân và ảnh hưởng tới phong cách của nhiều cô gái.
Các video review sách ngày càng được ưa chuộng
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin, các video review sách còn là kênh chia sẻ đánh giá, bình luận về sách đầy mới mẻ.
Cuộc đụng độ nảy lửa giữa hai búp bê sát thủ
Ngay khi vừa ra mắt, M3GAN đã để lại nhiều dấu ấn và được người hâm mộ so sánh với biểu tượng kinh dị Chucky của "Child's Play".
Nhật ký CES 2023: Xuất hiện TV không dây, tủ lạnh và xe hơi đổi màu
Tại CES 2023, LG mang đến các mẫu TV và tủ lạnh độc đáo, trong khi phần cứng và nền tảng xe hơi trở thành điểm nhấn của nhiều ông lớn.
Người trẻ chọn sống đúng gu mình, không muốn bị 'gắn mác'
Nhờ hiểu bản thân muốn gì, người trẻ tự tin sống theo cách riêng, thể hiện quan điểm cá nhân và sẵn sàng đối đầu với định kiến đã lỗi thời.
Những mạng xã hội dành cho người yêu sách
Một người yêu sách luôn có nhu cầu chia sẻ, tìm kiếm, thảo luận về sách. Dựa trên mong muốn đó, các công ty công nghệ đã cho ra đời những nền tảng như: Goodreads, Litsy...
Những quy định mới về sở hữu trí tuệ có hiệu lực từ ngày 1/1/2023
Luật Sở hữu trí tuệ 2005 đã có nhiều sửa đổi, bổ sung nhằm khắc phục những vướng mắc, bất cập và để phù hợp với các thông lệ quốc tế về quyền sở hữu trí tuệ.
Người trẻ không đánh mất gu mình khi sống tối giản
Lối sống tối giản trở thành “phương pháp detox” của nhiều người trẻ, giúp họ thanh lọc cuộc sống bộn bề đầy áp lực nhưng vẫn giữ được sắc màu, cá tính riêng.
Hành trình Lexus thiết lập tiêu chuẩn mới cho xe sang
500.000 chiếc được bán ra tính đến tháng 8/2021 là con số đáng nể với một dòng xe thuộc phân khúc hạng sang, tạo động lực để Lexus phát triển và ra mắt LX 600.
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
5 lý do khiến vivo V25e là 'chân ái' với giới trẻ và dân văn phòng
Thiết kế thời trang, cấu hình tốt so với mức giá cùng camera dẫn đầu xu hướng - vivo V25e đáp ứng những nhu cầu của người trẻ và dân văn phòng ở một chiếc smartphone hiện đại.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.
Cửa hàng trải nghiệm Samsung - không gian cho người trẻ yêu 'biến hóa'
Không dừng lại ở địa điểm trải nghiệm và mua sắm, Samsung đang từng bước đổi mới chuỗi cửa hàng trải nghiệm của mình thành nơi người trẻ tự do thể hiện cá tính.
Gen Z muốn kiếm tiền nhờ mạng xã hội
Khoảng 64% gen Z làm khảo sát tại Mỹ bày tỏ mong muốn kiếm tiền bằng mạng xã hội thông qua sáng tạo nội dung hoặc trở thành influencer.
Call me Duy: ‘Đừng hời hợt khi nhận mình là KOC’
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.