Bạn gái ngôi sao bóng đá Anh là người mẫu nổi tiếng
Mia McClenaghan thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài gợi cảm. Cô được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh dù có chiều cao khiêm tốn 1,57 m.
2.366 kết quả phù hợp
Bạn gái ngôi sao bóng đá Anh là người mẫu nổi tiếng
Mia McClenaghan thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài gợi cảm. Cô được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh dù có chiều cao khiêm tốn 1,57 m.
Không đủ tiền, người trẻ mua vỏ hộp hàng hiệu để sống ảo
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Mỹ tặng tiền, bia, ngày nghỉ để người dân tiêm vaccine
Một công ty bia hơi tuyên bố sẽ tặng bia cho người dân nếu kế hoạch tiêm chủng hoàn thành trước ngày 4/7, một trong số nhiều sáng kiến để thúc đẩy mục tiêu tiêm chủng của Mỹ.
Suýt chết vì học theo trend TikTok khi tập gym
Ăn thực phẩm bổ sung ở dạng bột thay vì pha loãng với nước như bình thường trước buổi tập, Briatney Portillo (Mỹ) bị đau thắt ngực, choáng váng.
Sự mê hoặc từ video phẫu thuật thẩm mỹ của người nổi tiếng
Khán giả có sự hứng thú, tò mò đặc biệt khi người nổi tiếng công khai chuyện từng đụng dao kéo. Điều này đã giảm bớt sự kỳ thị đối với phẫu thuật thẩm mỹ.
Từ việc chi 15.000 USD tặng quà cho nữ sinh trung học cho đến những chuyến thăm bất ngờ, IU luôn dụng tâm suy nghĩ nhiều cách thể hiện sự cảm kích dành cho người hâm mộ.
Bé gái 6 tuổi nổi tiếng vì chụp ảnh người lạ
Zou Shengyu, bé gái 6 tuổi đến từ Thượng Hải, Trung Quốc, đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội địa phương nhờ những bức ảnh chạm đến trái tim của nhiều người.
Số người chết vì Covid-19 ở Ấn Độ vượt mốc 300.000
Dữ liệu mới cho thấy số người chết vì Covid-19 ở Ấn Độ vừa vượt qua cột mốc 300.000 trong khi số ca tử vong vẫn duy trì ở mức hơn 4.000 người mỗi ngày.
Thu về 2 triệu USD nhờ bán áo bitcoin
Những chiếc áo phông thể hiện thông điệp của người nổi tiếng, mang ý châm biếm ngày càng được gen Z đón nhận.
Phát ngôn gây phẫn nộ của thầy yoga Ấn Độ về Covid-19
Một thầy yoga Ấn Độ vấp phải sự phản đối kịch liệt sau khi tuyên bố số người chết vì y học hiện đại trong khủng hoảng Covid-19 lớn hơn số người chết do chính Covid-19 gây ra.
Lưu Thi Thi, Quan Hiểu Đồng gặp rắc rối vì quảng cáo
Lưu Thi Thi bị tố quảng cáo sản phẩm gây rụng tóc. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng vướng tranh cãi đưa tin sai sự thật.
Thế giới đằng sau những 'coin động vật' siêu lợi nhuận
Nhiều nhà đầu tư thực sự coi những đồng coin "xổ số" là cơ hội nghiêm túc để có thể thu khoản lời lớn trong thời gian ngắn.
Chứng khoán Trung Quốc lao dốc, các quỹ tương hỗ thành tội đồ
Từ tháng 3, thị trường chứng khoán Trung Quốc liên tục sụt giảm. Lập tức, các quỹ tương hỗ trở thành mục tiêu công kích của nhiều nhà đầu tư.
Bức ảnh làm bùng nổ cuộc chiến trên mạng xã hội
Một cuộc chiến trên mạng nổ ra về bức ảnh tình nguyện viên Chữ Thập đỏ ôm người đàn ông nhập cư Senegal vào khoảnh khắc anh đặt chân lên vùng Ceuta, lãnh thổ thuộc Tây Ban Nha.
'Cần phải nhắc nhở khi nghệ sĩ quảng cáo kém chất lượng'
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Nam Thư xin lỗi vì quảng cáo coin đa cấp
Nam Thư gửi lời xin lỗi đến khán giả khi đăng quảng cáo coin đa cấp trên trang fanpage. Nữ diễn viên cho biết sẽ chịu trách nhiệm về hành động của bản thân.
Streamer bị cấm sóng vì quay video phản cảm trong khách sạn
Cố tình quay video gây sốc để câu view, Mo - streamer nổi tiếng Trung Quốc với hơn 1 triệu follow - bị dân mạng tẩy chay và cơ quan chức năng cấm sóng dài hạn.
Vụ bế bối tình dục chấn động ở Campuchia
Phiên tòa cấp cao ở Campuchia liên quan đến bạo lực tình dục giữa một nữ sinh viên nổi tiếng và doanh nhân khét tiếng vào tuần trước đã khiến mạng xã hội nước này dậy sóng.
Chị em sinh đôi mang 2 dòng máu Nhật Bản - Iran
Chị em Mina và Maria là người mẫu, diễn viên nổi tiếng trên mạng. Cặp song sinh thừa hưởng nét đẹp lai từ cha là người Iran, mẹ người Nhật Bản.
'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.