Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
1.776 kết quả phù hợp
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
"Điều tôi lo lắng nhất là một ngày nào đó tôi và bố của đứa bé sẽ ra già và ra đi. Ai sẽ lo cơm nước và cuộc sống hàng ngày cho con", bà Triệu lau nước mắt chia sẻ.
Ở nhiều khu vực thành thị, cô dâu có xu hướng coi của hồi môn là tàn tích của chế độ phong kiến, trong khi mẹ của họ lại có cái nhìn trái ngược.
Không phải Elon Musk, người mẹ Maye Musk mới là “thần tượng vạn người mê” ở Trung Quốc nhờ cuộc đời trắc trở và hình tượng thanh lịch, cá tính.
MX11 có thể là phiên bản gầm cao của SU7 khi vẫn áp dụng chung ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Xiaomi cùng hàng loạt chi tiết tương đồng về ngoại thất.
Chiếc SUV điện hạng sang đã nhầm lẫn hình ảnh trên biển quảng cáo là các xe tải thật, do đó kích hoạt hệ thống phanh tự động khẩn cấp và dẫn đến va chạm với xe phía sau.
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông Jensen Huang - CEO Nvidia - ký tặng một fan nữ vào phần ngực áo đang được lan truyền trên mạng xã hội.
Luôn ám ảnh ngoại hình, Fang Qi Yuan đã chi hàng trăm nghìn USD để thực hiên 19 lần phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt.
Người yêu mới của Uông Phong là Lý Xảo, kém anh 19 tuổi. Cô được nhận xét sở hữu nhan sắc nổi bật hơn cả Chương Tử Di.
Honda P7 và S7 dự kiến được ra mắt trong năm nay, cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model Y. Trong khi Honda GT Concept có thể chính thức mở bán vào năm 2025.
KOL có gần 19 triệu người theo dõi đã "bay màu" khỏi mạng xã hội Trung Quốc, sau khi các video cô đăng vào đầu năm nay - gây chấn động cả nước - bị vạch trần là bịa đặt.
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Với hàng triệu tấn máy móc thải ra, mỗi năm Trung Quốc phải đối mặt với cả núi rác thải điện tử. Do đó, nhiều người trẻ tìm đến giải pháp tái sử dụng, biến thành tác phẩm thủ công.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Nhiều nhà sưu tập Mỹ đang có nhu cầu mua những tác phẩm nghệ thuật đến từ Trung Quốc. Họ ưu tiên những món đồ có nguồn gốc, thuộc BST nổi tiếng, theo nhà đấu giá Christie's.
Các tổng kho giga sát biên cùng hệ thống logistics phát triển giúp hàng hóa TMĐT Trung Quốc chuyển về Việt Nam với thời gian ngày càng ngắn và chi phí ngày càng rẻ.
Cây hoa mộc lan 500 tuổi ở Trung Quốc chỉ nở trong 10 ngày khiến khách du lịch nườm nượp kéo đến, gây náo loạn ngôi chùa Pháp Hỷ ở thành phố Hàng Châu.
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Dù sở hữu khuôn mặt đẹp như tượng tạc, một người phụ nữ ở Trung Quốc có chiều cao vượt trội bị xem là điểm bất lợi khi hẹn hò, South China Morning Post đưa tin hôm 6/3.