Hai ca khúc của BTS trụ vững trên bảng xếp hạng Billboard
Bản hit "Butter" và "Dynamite" của BTS tiếp tục giữ thứ hạng cao trên Billboard Japan Hot 100.
769 kết quả phù hợp
Bản hit "Butter" và "Dynamite" của BTS tiếp tục giữ thứ hạng cao trên Billboard Japan Hot 100.
Vì dịch bệnh phức tạp và con đầu lòng còn nhỏ nên hai vợ chồng Thương chỉ ở nhà, xoay quanh công việc bỉm sữa trong cả mùa Tết.
Ngày 24/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công bố kết quả bình chọn 10 người Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất năm 2021. BTS, BlackPink, Song Hye Kyo... góp mặt trong danh sách.
Các chuyên gia kỳ vọng sự hồi phục của du lịch trong nước và quốc tế sẽ thổi luồng sinh khí mới vào thị trường khách sạn năm 2022.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Tuyết rơi là thời điểm Hàn Quốc tổ chức các lễ hội mùa đông, trong đó có lễ hội băng tuyết - "đặc sản" du lịch thu hút người tới trải nghiệm nét văn hóa thú vị của xứ sở kim chi.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những năm tháng đại học của nhiều người trẻ xứ tỷ dân ở Hàn Quốc không như những gì họ từng kỳ vọng.
Nhiều khán giả khẳng định BTS xứng đáng được miễn nhập ngũ nhờ đóng góp của nhóm cho Hàn Quốc. Một số khác khẳng định điều này "không công bằng".
Các doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản đang chuẩn bị tổ chức tour du lịch quy mô nhỏ dành cho du khách quốc tế, trong bối cảnh chính phủ nước này chưa thông báo kế hoạch mở cửa trở lại.
GS.TS Trần Thọ Đạt cho rằng việc khôi phục các đường bay thường lệ ngoài thể hiện sự hồi phục của ngành hàng không còn cho thấy vị thế của Việt Nam về kiểm soát dịch...
Đài Loan - nơi từng là một hình mẫu chống dịch Covid-19 thành công - vẫn kiên trì đóng cửa với cả thế giới, bất chấp những tổn thất về du lịch, thương mại và tinh thần người dân.
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Nhiều chủ nhà hàng vội tìm nhân viên, công ty du lịch bận rộn chuẩn bị cho các gói đi quốc tế trước khi xứ kim chi chính thức sống chung với Covid-19 kể từ ngày 1/11.
Giới chức Trung Quốc ngày 24/10 cảnh báo ổ dịch Covid-19 mới đây ở nước này có nguy cơ lan rộng hơn nữa, trong bối cảnh mùa đông đã đến.
Cục Hàng không Việt Nam vừa lên kế hoạch khôi phục đường bay quốc tế với 4 giai đoạn, dự kiến triển khai trong quý IV.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Singapore nỗ lực tái kết nối với thế giới và tiếp tục mở cửa lại biên giới một cách an toàn như một phần trong kế hoạch sống chung với Covid-19.
Không thể đi du lịch đường dài, nhiều người xứ tỷ dân dành kỳ nghỉ ở một khu trại vùng ngoại ô, thư giãn trong những chiếc lều lớn đầy đủ tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng xa xỉ.
Nỗi lo dịch bệnh, sợ giảm thu nhập và mất việc giữa Covid-19 khiến nhiều người xứ tỷ dân không còn tâm trạng mua sắm, du lịch, giải trí dù kỳ nghỉ Quốc khánh cận kề.
Các cuộc tụ họp gia đình, du lịch trong kỳ nghỉ lễ Trung thu khiến nhiều người Hàn Quốc lo ngại sẽ làm lây lan virus SARS-CoV-2.