Từng trở thành biểu tượng của tinh thần startup tại Trung Quốc, nhưng hiện tại Xiaomi đang phải vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình.
70 kết quả phù hợp
Từng trở thành biểu tượng của tinh thần startup tại Trung Quốc, nhưng hiện tại Xiaomi đang phải vượt qua cái bóng quá lớn của chính mình.
Những con số thống kê thú vị về Black Friday
Doanh số bán hàng trong 3 ngày cuối tuần dịp Black Friday năm 2014 lên tới hơn 50 tỷ USD; trong đó, tivi, máy tính bảng là những mặt hàng bán chạy nhất.
Vì sao Apple chọn ngày 11/11 để ra mắt iPad Pro?
Không phải vô cớ mà Apple lựa chọn đúng ngày 11/11 để ra mắt iPad Pro.
Cuộc sống bận rộn của người giao hàng mua sắm trực tuyến
Các nhân viên giao hàng ở Trung Quốc không có thời gian để dùng bữa hay nói chuyện, bởi những người mua sắm trực tuyến luôn tay đặt mua các món hàng mới qua máy tính.
“Đếm cái chết trong ngày Black Friday” - người Mỹ thậm chí có một website với tiêu đề như vậy.
Những phiên bản ngày 'thứ sáu đen' trên toàn thế giới
Black Friday là ngày lễ vàng cho việc mua sắm trên toàn nước Mỹ. Hiện nay, ngày này càng trở nên phổ biến và trở thành xu thế chung cho nhiều quốc gia toàn cầu.
Nam khoe cơ bắp, nữ mặc áo cưới trong Ngày Độc thân
Trong khi những cô gái Trung Quốc ở thành phố Trùng Khánh khoác trang phục cô dâu diễu hành trong Ngày Độc thân, những phụ nữ tại Nam Kinh lại mặc bikini trên phố.
Ông trùm Alibaba thắng lớn nhờ ăn theo sự kiện 11/11
Công ty thương mại điện tử lớn nhất toàn cầu - Alibaba đã bán được lượng hàng hóa tương đương 2 tỷ USD chỉ trong 1 giờ đầu tiên của sự kiện mua sắm "11/11 Shopping Festival".
Đại gia bán lẻ trực tuyến Trung Quốc thu 5,7 tỷ USD/ngày
Alibaba Group - đại gia bán lẻ trực tuyến tại Trung Quốc cho biết, tổng doanh thu trên các trang thành viên trong ngày hội bán lẻ 11/11 đạt đến 5,75 tỷ USD.
Những chiêu 'cưa gái' chỉ có ở Trung Quốc
Có những chiêu tỏ tình khiến bạn gái chạy "mất dép".