Bầu Đức vẫn chưa bán xong mảng mía đường
Lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) xác định chấm dứt toàn bộ quyền kiểm soát đối với nhóm công ty mía đường sau ngày 31/8/2016 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành.
74 kết quả phù hợp
Bầu Đức vẫn chưa bán xong mảng mía đường
Lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) xác định chấm dứt toàn bộ quyền kiểm soát đối với nhóm công ty mía đường sau ngày 31/8/2016 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành.
‘Vua mía đường’ Việt Nam sẽ sáp nhập hai công ty con
Kế hoạch sáp nhập Công ty Đường Biên Hòa vào Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh sẽ được đưa ra lấy ý kiến trong đại hội đồng cổ đông sắp tới.
Thống kê thú vị về những nữ đại gia quyền lực tại Việt Nam
Không chỉ là những người phụ nữ giàu và quyền lực nhất giới kinh doanh tại Việt Nam, họ còn có những sự thật thú vị ít người biết trong cả công việc và cuộc sống.
'Công chúa mía đường' và đế chế hơn 100 triệu USD
Được coi là người phụ nữ quyền lực nhất ngành mía đường Việt Nam, doanh nghiệp của bà Đặng Huỳnh Ức My đang giữ vị trí số 1 về sản xuất và tiêu thụ đường nội địa.
Những doanh nhân tuổi Dậu giàu nhất sàn chứng khoán Việt
Xuất phát từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau nhưng điểm chung của những doanh nhân này là đều sinh năm Dậu và cùng sở hữu khối tài sản khổng lồ trên sàn chứng khoán.
Đại gia Đặng Văn Thành 'gom' mía đường giải cứu bầu Đức
Thông qua việc mua lại ngành mía đường tại Lào của Công ty CP Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAG), Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) đang có tham vọng tiến xa hơn trong lĩnh vực này.
'Đế chế' mía đường của ông Đặng Văn Thành mạnh cỡ nào?
Sở hữu trong tay hàng loạt các doanh nghiệp lớn, điều hiển nhiên là TTC được đánh giá là một trong những “ông trùm” ngành đường Việt.
Nguồn thu của bầu Đức vẫn trông vào bò
Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2015 của HAGL thì nguồn tiền đến từ việc phát triển đàn bò chiếm tỷ lệ lớn trong cơ cấu doanh thu.
Forbes Việt Nam công bố 50 công ty niêm yết tốt nhất 2016
Lần thứ tư, tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam trong 13 lĩnh vực, kể cả đa ngành.
'Thịt mình đang ăn toàn... đôla'
Có những nghịch lý đau lòng: giá sản xuất trung bình 1kg thịt heo hiện nay tại VN cao xấp xỉ 22% so với Mỹ; ngành chăn nuôi không phát triển được, bởi thịt mình đang ăn toàn đôla.
Cuộc chiến mua mía khốc liệt ở ĐBSCL
“Cuộc chiến” tranh giành mua mía căng thẳng đến mức có doanh nghiệp phải năn nỉ doanh nghiệp khác đừng đến địa bàn của mình mua mía.
Đại gia Việt kiếm nghìn tỷ nhờ TPP
Đàm phàn TPP kết thúc giúp nhiều đại gia Việt trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán có thêm nghìn tỷ.
Vì sao đại gia ra nước ngoài làm nông?
Không chỉ đại gia là “tân binh” mà những DN nhiều năm đổ tiền vào nông nghiệp vẫn cho rằng, khó khăn lớn nhất làm chậm bước chân của họ là rào cản từ chính sách, thủ tục.
Giấu nợ cũ, lòi nợ mới: Bầu Đức ‘ký sổ’ tỷ đô
Đẩy được nhiều món nợ nghìn tỷ, bầu Đức đã xác lập được những vị thế mới. Tuy vậy, khi nợ cũ còn đeo đẳng thì khoản vay mới lại là mối lo của đại gia giàu thứ 2 Việt Nam.
Hoàng Anh Gia Lai: Bao giờ đến ngày thái lai?
Dịch chuyển từ bất động sản sang nông nghiệp, Hoàng Anh Gia Lai vẫn miệt mài tìm kiếm những mảnh đất màu mỡ với mô hình phát triển đa ngành.
Người bắt đất nghèo cho... tiền tỷ
Cơ giới hóa được toàn bộ khâu làm đất, chăm sóc; năng suất cao, giảm chí phí, lợi nhuận mà Lê Văn Dũng thu được tới 150 triệu đồng/ha mỗi chu kỳ - cao nhất toàn vùng.
Tại sao bầu Đức không xuất đường sang Mỹ?
Giá đường của Hoàng Anh Gia Lai chỉ rẻ bằng ¼ giá đường của các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Nếu nhập của Hoàng Anh Gia Lai, liệu người tiêu dùng có được hưởng giá rẻ?
700 ha cà phê chết đứng, nông dân trắng tay
Nhiều hộ nông dân tại xã Đa Nhim, Đạ Chais, Xã Lát, Đạ Sa, Đưng K’Nớ của thị trấn Lạc Dương và xã Tà Nung (thành phố Đà Lạt) đang điêu đứng với gần 700 ha cà phê cháy khô.
Ngành mía đường: Liều thuốc đắng
Dù được bảo hộ nhưng ngành mía đường của Việt Nam vẫn phập phù tồn tại ngay trước lộ trình mở cửa hoàn toàn đã cận kề.
'Liên quân mía đường': Bầu Đức chỉ dám trồng mía ở Lào
Hiệp hội mía đường cho rằng, nếu cũng sản xuất ở Việt Nam thì HAGL không thể có giá thành rẻ như vậy.