Ông trùm hàng hiệu LVMH không đạt doanh số quý III
Nhu cầu suy giảm ở các thị trường Trung Quốc và Nhật Bản đã khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại về hoạt động kinh doanh của các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
249 kết quả phù hợp
Nhu cầu suy giảm ở các thị trường Trung Quốc và Nhật Bản đã khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại về hoạt động kinh doanh của các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
Song Hye Kyo gặp thuận lợi khi kinh doanh bất động sản. Một tòa nhà của cô hiện tăng 4,5 triệu USD so với giá mua hồi năm 2021.
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Thị trường trang sức thể hiện sự bền vững đáng ngạc nhiên trong năm 2023, trong khi hầu hết khoản đầu tư xa xỉ khác cho thấy dấu hiệu suy yếu.
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Trước góp ý từ các bộ, ngành, Bộ Tài chính đã tổng hợp, tiếp thu, đồng thời giải trình lý do vẫn nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với mặt hàng xăng và điều hòa.
Một trong những người thừa kế Hermès gây tranh cãi vào năm ngoái vì kế hoạch để lại tài sản cho nhân viên làm vườn, nhưng nay đã gần như trắng tay.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Thế vận hội Paris 2024 là cơ hội để Omega, đối tác tính giờ chính thức, lấy lại phong độ sau những khó khăn gần đây. Hãng đồng thời ra mắt các mẫu đồng hồ đặc biệt cho sự kiện.
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.