‘Self-care giúp bảo vệ sức khỏe bản thân, cộng đồng và hành tinh’
Ông Kevin Doak - Giám đốc ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng (CHC), Sanofi Việt Nam - chia sẻ về những tác động tích cực từ thói quen tự chăm sóc sức khỏe.
925 kết quả phù hợp
‘Self-care giúp bảo vệ sức khỏe bản thân, cộng đồng và hành tinh’
Ông Kevin Doak - Giám đốc ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng (CHC), Sanofi Việt Nam - chia sẻ về những tác động tích cực từ thói quen tự chăm sóc sức khỏe.
Shopee khởi động '8.8 siêu sale' với ưu đãi hoàn xu 50%
Sau ưu đãi cuối tháng mừng lương về, Shopee tiếp tục mang đến chương trình “Siêu sale hoàn xu” trong ngày 26/7 với chuỗi sản phẩm giá hời, freeship toàn quốc.
Heo hơi tăng nóng, thịt tại chợ tăng
Giá heo hơi tăng nóng lên mức 75.000 đồng/kg kéo theo giá thịt thành phẩm tại các chợ, siêu thị neo cao trở lại. Phó thủ tướng yêu cầu có biện pháp bình ổn ngay giá thịt.
Gia sư thất nghiệp thế chỗ những ông hoàng, bà chúa livestream
Sau chính sách cấm dạy thêm, nhiều gia sư tiếng Anh ở Trung Quốc đã chuyển sang bán hàng trên livestream. Công việc này mang lại cho họ nguồn thu nhập ổn định.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Kido thu 35 tỷ đồng/ngày nhờ dầu ăn, thực phẩm
Ông lớn sản xuất và bán lẻ dầu ăn, bánh kẹo đã đạt doanh số cao kỷ lục hơn 6.350 tỷ đồng nửa đầu năm. Đi cùng với đó là mức lãi ròng sau thuế tiến sát đỉnh lịch sử.
IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
Nơi ăn uống rẻ tiền mà người Hàn nào cũng từng lui tới
Cửa hàng tiện lợi là địa điểm ăn uống phổ biến nhất Hàn Quốc vì giá rẻ và không cần phải đặt chỗ trước.
VietinBank và MUFG phối hợp tổ chức hội nghị 'Kết nối kinh doanh 2022'
Gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… đã tham gia hội nghị “Kết nối kinh doanh 2022”.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Giá heo hơi lên mốc 70.000 đồng/kg
Giá heo hơi gần đây tăng liên tục trở lại, lên mức 70.000 đồng/kg. Giá thức ăn chăn nuôi liên tục tăng cao khiến sản lượng heo tái đàn tại các hộ nông dân giảm mạnh.
Digiworld thu hơn 4.800 tỷ đồng dù nhu cầu tiêu dùng giảm
Lãnh đạo Digiworld thông tin nhu cầu tiêu dùng hàng điện tử trong quý II có suy giảm nhưng doanh nghiệp vẫn tăng trưởng 14% về doanh thu và 20% về lợi nhuận.
Khép kín chuỗi sản xuất, Nova Consumer lên kế hoạch vốn hóa tỷ USD
Nova Consumer hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods, giúp ngành hàng tiêu dùng được mở rộng với các thương hiệu xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, đồ hộp MasterT, bánh gạo Tê Tê.
VinFast đầu tư và hợp tác chiến lược về pin thể rắn với ProLogium
Ngày 6/7, VinFast công bố đầu tư vào ProLogium - công ty hàng đầu thế giới về pin thể rắn thế hệ mới, với tổng trị giá đến hàng chục triệu USD.
Châu Âu trả giá đắt vì phụ thuộc năng lượng của Nga
Châu Âu ngày càng phụ thuộc vào khí đốt Nga trong những năm qua. Giờ, giới chức khối này phải can thiệp mạnh tay để giải quyết tình trạng giá năng lượng tăng vọt.
DHC và hành trình gỡ bỏ định kiến về thực phẩm chức năng
Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu với hầu hết người tiêu dùng, thực phẩm chức năng (TPCN) từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.
Vì sao One Mount cần Google cho mục tiêu 'tấn công' thị trường tỷ USD?
Các công cụ công nghệ mạnh mẽ từ Google sẽ giúp One Mount mở rộng quy mô dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả, theo tốc độ của thị trường.
Tiềm năng thị trường gia vị phục vụ hơn 26 triệu hộ gia đình Việt
Hơn 26 triệu gia đình và thói quen dùng gia vị trong bữa ăn, kết hợp xu hướng chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tạo động lực để doanh nghiệp ngành này cải tiến, tăng sức cạnh tranh.
Giảm khí carbon trong sản xuất sản phẩm vệ sinh, giặt giũ
Chương trình “Tương lai xanh” của Unilever Việt Nam mang đến những giải pháp thực tiễn giúp cắt giảm khí nhà kính trong sản xuất sản phẩm chăm sóc gia đình.