Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
4.442 kết quả phù hợp
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Con số gây ngỡ ngàng khi Black Myth: Wukong làm giàu cho du lịch
Tựa game Black Myth: Wukong đẩy lượt tìm kiếm các địa điểm du lịch Sơn Tây (Trung Quốc) tăng gần 160%. Trước đây, tỉnh này chưa bao giờ là điểm nóng du lịch.
Những ưu tiên kinh tế của tân thủ tướng Thái Lan
Khôi phục nền kinh tế để cải thiện đời sống mọi tầng lớp nhân dân, lấy lại niềm tin của các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài trở thành yêu cầu cấp bách với tân thủ tướng Thái.
Buồn dai dẳng của Côn Đảo, Phú Quốc
Công suất buồng phòng dịp lễ 2/9 tại một số khách sạn ở Côn Đảo, Phú Quốc chưa đạt ngưỡng như kỳ vọng, thậm chí vài nơi gồng lỗ để vượt qua giai đoạn đầy biến động này.
Saigon Expresso: Thời tiết TP.HCM dịp lễ 2/9
Kết quả điều tra vụ nhường huy chương giải karate tại TP.HCM, Số ca mắc sởi tại TP.HCM tăng dồn dập và thời tiết kỳ nghỉ lễ... là những tin tức đáng chú ý.
Vì sao 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ không đến TP.HCM?
Theo Sở Du lịch TP.HCM, khách Ấn Độ thường chọn Thủ đô để tham quan khi đến một quốc gia lần đầu, còn các đô thị lớn như TP.HCM sẽ du lịch lặp lại để mua sắm, thụ hưởng.
Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ du ngoạn vịnh Hạ Long
Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ đã tới TP Hạ Long, Quảng Ninh để bắt đầu chuyến tham quan vịnh di sản trong nhiều ngày.
Không để du khách bị chèo kéo, ép giá dịp 2/9
Dịp nghỉ Quốc khánh 2/9, Cục Du lịch QG Việt Nam yêu cầu tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách.
Tỉnh ở Trung Quốc 'hốt bạc' nhờ Black Myth: Wukong
Phát hành hôm 20/8, Black Myth: Wukong nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu, thôi thúc người chơi tìm về những địa điểm du lịch ở tỉnh Sơn Tây.
Khách chạy quanh đền Angkor Wat như Temple Run
Các nhà bảo tồn phản đối du khách chạy quanh quần thể đền Angkor Wat, mô phỏng tựa game Temple Run. Trong khi đó, một số chuyên gia cho rằng trào lưu này có thể kích cầu du lịch.
Du lịch Đà Nẵng - ngọc càng mài càng sáng
Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, Đà Nẵng cần được tiếp tục đầu tư để trở thành một “Singapore mới của châu Á”, như cách một viên ngọc càng mài sẽ càng sáng.
Khách du lịch đổ xô đến các địa điểm trong Black Myth: Wukong
Ngành du lịch của tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) chứng kiến sự bùng nổ trong tuần qua khi nhiều du khách đổ xô đến những địa điểm xuất hiện trong tựa game đình đám Black Myth: Wukong.
Hotel Academy Việt Nam đào tạo ngành nhà hàng khách sạn chuẩn quốc tế
Ngành du lịch và dịch vụ khách sạn toàn cầu đang bùng nổ mạnh mẽ. Theo đó, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao với kỹ năng chuyên môn vượt trội ngày càng trở nên cấp thiết.
40% Gen Z du lịch để 'đu idol'
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Ai sẽ đi du lịch khi Triều Tiên mở cửa?
Triều Tiên kỳ vọng khách Trung Quốc có thể dịch chuyển trở lại như thời kỳ hoàng kim để tăng doanh thu khi nước này tái khởi động ngành du lịch quốc tế sau 5 năm, theo Guardian.
Tiền không thành vấn đề khi người Ấn đi du lịch
Trong chuyến du lịch giá 143 triệu USD đến Ibiza, 6 thành viên trong một gia đình Ấn Độ yêu cầu máy bay riêng cỡ lớn, du thuyền của CR7 và phòng suite cho mỗi người tại khách sạn.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Hiểm họa lặn xem cá đuối đớp mồi ở Hawaii
Lặn xem cá đuối manta khổng lồ vào buổi tối là trải nghiệm khó quên đối với nhiều du khách khi đến Hawaii. Tuy nhiên, hoạt động này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.