Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
684 kết quả phù hợp
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Mặt trái đằng sau cuộc xâm lăng của Kpop
Chuyên gia chỉ ra khi Kpop ảnh hưởng toàn cầu, giới thần tượng không có cơ hội để phát triển sự nghiệp cá nhân. Họ kiệt quệ về tinh thần và thể chất.
Ranh giới giữa đạo nhạc và tham khảo
Sau tranh cãi của Yoo Hee Yeol, ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc liên tục vướng cáo buộc đạo nhạc. Chuyên gia cho rằng nghệ sĩ cần cẩn trọng khi tham khảo âm nhạc.
Chiếc bụng mỡ không còn ám ảnh Selena Gomez và các sao nữ
Không cần chỉnh ảnh, lợi dụng ánh sáng hay cố hóp bụng, ngày càng nhiều người nổi tiếng tự tin khoe vẻ ngoài tự nhiên và tẩy chay body shaming.
Tại sao các công ty giải trí muốn ca sĩ cạnh tranh nhau?
Theo SCMP, việc tạo sự cạnh tranh nội bộ giúp các công ty quản lý duy trì danh tiếng, gia tăng lợi nhuận cũng như mở rộng quy mô phát triển ở nhiều thị trường khác nhau.
Khán giả Hàn Quốc cho rằng sau 15 năm hoạt động, SNSD vẫn duy trì được sức hút của mình. Nhóm cho thấy sự trưởng thành trong phong cách.
Con đường giúp nghệ sĩ thăng tiến trong thời đại âm nhạc trực tuyến
“Giải mã ngành công nghiệp âm nhạc” giúp người nghệ sĩ tìm được các cộng sự hiệu quả nhất, tạo ra doanh thu, lợi nhuận lớn nhất với chi phí thấp nhất.
Các nhóm nhạc nữ có cách thông báo comeback khác lạ
Các nhóm nhạc nữ thế hệ mới của Kpop đang thu hút sự quan tâm từ công chúng với cách thông báo comeback mới mẻ.
Jennie (BlackPink) gặp chấn thương khi quay phim
Lịch trình bận rộn và bị chấn thương, nữ ca sĩ vẫn cố gắng hoàn thành bộ phim đầu tay "The Idol" theo đúng lịch trình.
Showbiz Hong Kong điêu đứng sau thảm kịch màn hình LED
Sự cố rơi màn hình LED khiến 2 vũ công bị thương đẩy sân khấu âm nhạc xứ Hương Cảng trở lại thời kỳ đóng băng dài hạn.
Phong cách sành điệu của DJ nổi tiếng Singapore
Farah Farzana (26 tuổi) là DJ tài năng, có sức ảnh hưởng lớn tại Singapore. Có gu thời trang sành điệu, cô được nhiều nhà mốt đình đám mời hợp tác.
Vụ bắt nạt kinh khủng nhất lịch sử Kpop
S#arp là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, nhóm đột ngột tan rã vì mâu thuẫn giữa hai thành viên nữ.
Ngành giải trí Hàn Quốc đang sợ hãi
Sau thời gian ngắn phục hồi, ngành giải trí Hàn Quốc đang phải đối mặt với sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19. Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ mắc Covid-19.
Các tụ điểm ăn chơi ở châu Âu đắt đỏ chưa từng thấy
Lạm phát tác động đến chi phí vận hành, lương nhân sự khiến các tụ điểm ăn chơi, ngành giải trí về đêm, sự kiện ngoài trời ở nhiều quốc gia tại châu Âu lần lượt tăng giá dịch vụ.
Thấy gì từ chuyện Jennie (BlackPink) bị chỉ trích
Chiếm dụng văn hóa là vấn đề thường xuyên xảy ra tại Kpop. Chuyên gia cho rằng điều này xuất phát từ việc người Hàn Quốc chưa thực sự quan tâm, tìm hiểu nền văn hóa khác.
IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
Điều gì tạo nên sức hút của ca khúc Kpop
Nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Kenzie chỉ ra điểm khác biệt giữa các sản phẩm âm nhạc Kpop và Âu Mỹ.
Bạn trai là giám đốc nghệ thuật của siêu mẫu Bella Hadid
Marc Kalman là cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc và từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Travis Scott.
BTS thay đổi nhận thức của cả thế giới về Hàn Quốc
BTS nổi tiếng trên toàn cầu và giúp Hàn Quốc được biết đến nhiều hơn. Hiện nhóm nhạc tập trung cho các dự án cá nhân.
Thần tượng Kpop đại trà và không giỏi?
Bằng cách tham gia cuộc thi tài năng, sáng tác nhạc và phát hành ca khúc solo, thần tượng Kpop dần vượt qua rào cản định kiến trong âm nhạc.