Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Thùy Linh vào thẳng top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Nguyễn Thùy Linh (số báo danh 182) chiến thắng vòng thi Người đẹp bản lĩnh thuộc khuôn khổ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 1

Vòng thi Head to Head Challenge (Người đẹp bản lĩnh) khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 2000 và đến từ Hà Nội. Cô vốn được xếp vào nhóm ứng viên nổi bật từ vòng ngoài, từng được chọn vào top 5 Người đẹp thời trang. Thùy Linh cao 1,74 m, số đo ba vòng 85-62-90 cm.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 2

Tại vòng thi, Thùy Linh nhận được câu hỏi từ giám khảo: "Em có định vị bản thân bằng cách xây dựng hình ảnh trên truyền thông và mạng xã hội". Cô đáp: "Đối với tôi, lựa chọn trở nên khác biệt là vấn đề hai mặt. Nếu tự tin mình giỏi tiếng Anh, có ngoại hình nổi bật, tôi sẽ thể hiện điều đó. Còn nếu chưa tự tin, tôi sẽ không cố để phải làm điều đó. Mỗi ngày, tôi cố gắng hoàn thiện bản thân".

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 3

Phan Lê Hoàng An có mặt trong top 2 thử thách Người đẹp bản lĩnh nhờ phong thái tự tin, thuyết trình trôi chảy. Ứng viên chia sẻ từng tự ti về ngoại hình nhưng sau đó đã thay đổi, biết yêu thương bản thân. Một số thành tích khác Hoàng An đạt được trước chung kết là giải Người đẹp thể thao, top 5 Người đẹp du lịch.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 4

Lê Nguyễn Bảo Ngọc có mặt trong top 6 phần thi này. Trước ban giám khảo và top 37 thí sinh, Bảo Ngọc bày tỏ quan điểm: "Vui, buồn hay giận đều là những cảm xúc rất tự nhiên. Tuy nhiên, trong cuộc sống, chúng ta nên biết kiểm soát cảm xúc, dùng lý trí để chi phối con tim. Đôi khi đó là cách để chúng ta đưa ra quyết định sáng suốt hơn".

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 5

Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng tiến vào top 6 Người đẹp bản lĩnh. Với chủ đề quản lý cảm xúc, cô nói: "Tôi là một người từng không quản lý được cảm xúc của chính mình, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Vì thế, tôi hy vọng chúng ta hãy biết cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực. Hãy làm cho cuộc sống bận rộn lên, đừng để cảm xúc khống chế mình".

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam khóc ở vòng thi phỏng vấn

Tại thử thách Người đẹp bản lĩnh, Lê Trúc Linh và Vũ Như Quỳnh bật khóc khi nói về hoàn cảnh gia đình cùng những biến cố cuộc sống.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam trình diễn váy cưới

Top 37 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gặp khó khi trình diễn thời trang dưới trời mưa.

Cuộc thi tại Philippines có 4 hoa hậu, 2 á hậu

Chung kết cuộc thi Binibining Pilipinas 2022 khép lại với sự lên ngôi của bốn hoa hậu và hai á hậu.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm