Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Thư Store gợi ý cách phối đồ phù hợp bối cảnh

Việc mặc trang phục phù hợp với từng bối cảnh sẽ giúp phái đẹp nổi bật cũng như thể hiện sự tinh tế, chỉn chu.

Theo đại diện Nguyễn Thư Store, phái đẹp nên lựa chọn trang phục cũng như phụ kiện thích hợp với địa điểm hay sự kiện tham dự. Dưới đây là những món đồ, kiểu kết hợp trang phục dễ ứng dụng cho từng dịp.

Trang phục đi chơi

Váy hai dây là món đồ linh hoạt, phù hợp mặc đi chơi. Vào buổi tối, các nàng có thể kết hợp váy hai dây với các phụ kiện như vòng tay, khuyên tai hay vòng cổ lấp lánh. Với hiệu ứng bắt sáng, bạn sẽ trở nên nữ tính và thu hút hơn. Bạn còn có thể mặc kiểu trang phục này khi đi biển, kết hợp với các phụ kiện đơn giản như túi hay nón cói... để tạo tổng thể lãng mạn, dịu dàng.

Những cô gái mũm mĩm khi diện đầm hai dây nên khoác thêm một chiếc cardigan, kết hợp với giày cao gót để tạo vẻ sành điệu, hay đi giày thể thao để trở nên năng động hơn.

Nguyen Thu Store anh 1

Đầm 2 dây là mặt hàng bán chạy tại Nguyễn Thư Store.

Bên cạnh áo váy 2 dây, áo thun - quần jean cũng là set đồ cơ bản, khỏe khoắn và phù hợp với số đông trong các chuyến đi chơi, cà phê, dạo phố mỗi ngày. Nếu có vóc dáng thon thả, các nàng có thể chọn áo croptop để quyến rũ hơn. Trong khi đó, áo sơ mi dáng rộng sẽ giúp nàng che khuyết điểm và tạo vẻ năng động, trẻ trung.

Trang phục dự tiệc

Sự sang trọng và quyến rũ khiến đầm lụa là lựa chọn hoàn hảo khi các nàng dự tiệc. Bạn nên chọn đầm có kiểu dáng rủ đơn giản, màu đơn sắc để trở nên quý phái, thướt tha.

Ngoài ra, đầm ren với các kiểu dáng đa dạng cũng là sự lựa chọn của phái đẹp. Những chi tiết cầu kỳ trên bề mặt vải khi kết hợp với kiểu dáng bó sát sẽ giúp tôn dáng, tôn da và tạo vẻ sang trọng cho người mặc. Còn với kiểu đầm xòe, chất liệu ren sáng màu sẽ đem lại cho người mặc vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch hơn.

Trang phục đi làm

Quần tây là lựa chọn phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp. Các nàng có thể kết hợp món đồ này với áo sơ mi, áo thun có cổ hay áo kiểu… Không chỉ đem lại vẻ thanh lịch, các set đồ này cũng giúp nàng tôn dáng một cách khéo léo.

Bên cạnh đó, chân váy bút chì cũng là món đồ được phái đẹp yêu thích. Với kiểu dáng đơn giản, ôm phần hông, loại váy này vừa dễ kết hợp, vừa lịch sự, vừa tôn lên đường cong cơ thể.

Bạn cũng đừng quên sắm một chiếc blazer để kết hợp với chân váy hoặc quần tây khi cần. Món đồ này sẽ giúp bạn trông vừa chỉn chu, vừa trẻ trung.

Với những công thức phối đồ đơn giản từ Nguyễn Thư Store, phái đẹp có thể tự tin thể hiện bản thân ở bất cứ bối cảnh nào. Đến với cửa hàng, các nàng sẽ có các set đồ mix sẵn để lựa chọn, cũng như được đội ngũ nhân viên tư vấn để tìm được trang phục ưng ý.

Cửa hàng thời trang Nguyễn Thư Store

Địa chỉ: Số 39, đường Nguyễn Văn Cừ, khóm Long Thạnh A, phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0941803800 - 0939106186

Fanpage: Nguyễn Thư Store

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm