Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên nhân nữ tiểu thương xô xát với nhóm người ở Bình Phước

Lãnh đạo thị xã Phước Long cho biết buổi trưa nữ tiểu thương có đi nhậu. Khi lực lượng ban quản lý chợ nhắc nhở việc lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán thì xô xát xảy ra.

Xô xát giữ lực lượng chợ và nữ tiểu thương. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 27/2, lãnh đạo thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, cho biết sự việc xô xát giữa một tiểu thương và lực lượng của Ban quản lý chợ Phước Bình đã được xử lý xong.

Tối 26/2, mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh một nhóm người mặc trang phục Ban quản lý chợ Phước Bình khi đi kiểm tra việc chấp hành lấn chiếm lòng lề đường đã xô xát với một nữ tiểu thương.

Theo nội dung clip, khi nhóm người yêu cầu tịch thu các chậu cá, tôm thì một nữ tiểu thương giằng co. Người phụ nữ sau đó dùng thau tạt nước vào nhóm người. Bực tức, một người đàn ông đã bưng chậu cá tạt lại vào người phụ nữ, đồng thời yêu cầu tịch thu các chậu cá.

Hai bên cãi vã khiến nhiều người dân tụ tập, làm mất an ninh trật tự. Sự việc chỉ dừng lại khi cảnh sát và dân phòng có mặt.

Xác minh clip xô xát giữa tiểu thương và nhóm người ở Phước Long Nhóm người mặc quần áo ban quản lý chợ ở thị xã Phước Long (Bình Phước) tịch thu chậu cá của tiểu thương. Người phụ nữ liên tiếp hất nước để phản đối gây nên cảnh xô xát.

Lãnh đạo UBND thị xã Phước Long xác nhận sự việc xảy ra ngày 25/2, tại khu vực chợ Phước Bình. Ngay khi nắm sự việc, địa phương đã mời cả 2 bên lên làm việc. Tại buổi làm việc này, 2 bên đã xin lỗi nhau, nữ tiểu thương cũng đã trở lại buôn bán bình thường.

Cũng theo lãnh đạo thị xã Phước Long, việc lực lượng nhắc nhở không được lấn chiếm lòng lề đường khi buôn bán và phần lớn tiểu thương đã chấp hành.

“Nguyên nhân của sự việc theo báo cáo lại là nữ tiểu thương này buổi trưa đã có đi nhậu, sẵn có men trong người nên có thể khi bị nhắc nhở đã phản ứng, lời qua, tiếng lại”, lãnh đạo thị xã Phước Long thông tin.

Về thái độ của lực lượng Ban quản lý chợ Phước Bình, lãnh đạo thị xã Phước Long cho biết sẽ tổ chức họp, nhắc nhở không để xảy ra những sự việc tương tự.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Lốc xoáy cuốn bay rạp cưới, hàng trăm người chạy tán loạn

Tiệc cưới vừa bắt đầu thì lốc xoáy bất ngờ xuất hiện khiến hàng trăm khách bỏ chạy tán loạn. Gần 20 người bị thương, trong đó 7 nạn nhân bị thương nặng.

Xưởng gỗ rộng 500 m2 cháy rụi trong đêm

Xưởng gỗ của một người dân ở Khánh Vĩnh bốc cháy dữ dội. Cảnh sát điều 4 xe chuyên dụng cùng cán bộ đến dập lửa trong đêm.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm