Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Kim ưu đãi lớn cho khách mua sản phẩm Canon chính hãng

Từ 6/7 đến 31/7, khách mua các sản phẩm Canon chính hãng trên toàn hệ thống Nguyễn Kim có 100% cơ hội nhận quà cùng hàng loạt ưu đãi lớn.

Đây là sự kiện thường niên của tập đoàn Canon thực hiện dành riêng cho khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim. Nhằm tri ân khách hàng, trong sự kiện này, Canon kết hợp cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng giảm thêm 500.000 đồng áp dụng cho hóa đơn từ 8 triệu và thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ các ngân hàng SCB, Eximbank, Vpbank, Seabank, HSBC; tặng thẻ cào 500.000 đồng khi mua máy in; mua máy ảnh tặng máy in.

Nguyen Kim. anh 1
Nhiều sản phẩm Canon giá hấp dẫn tại Nguyễn Kim.

Để giúp khách hàng có giải pháp mua sắm hiệu quả, chương trình còn áp dụng chính sách mua trả góp rẻ hơn tiền mặt với mức hỗ trợ lãi suất 0% từ các ngân hàng trong thời gian 3 - 12 tháng cho khách hàng chọn hình thức trả góp với đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.

Các khách hàng chưa có thẻ tín dụng có thể chọn hình thức mua trả góp thông qua các công ty tài chính có liên kết với Nguyễn Kim như FE Credit, Home Credit, HD Saison được ưu đãi 0% đến 6 tháng, nhận được ưu đãi qua gói sản phẩm trả trước 0 đồng.

Nguyen Kim. anh 2
Khách mua sắm tại Nguyễn Kim.

Song song với hoạt động của tháng bán hàng Canon, hệ thống Nguyễn Kim còn triển khai chuỗi tuần lễ vàng của 8 thương hiệu điện tử điện máy Samsung, Electrolux, LG, Philips, Sharp, Sony, Sanyo/Aqua, Toshiba…

Khách hàng khi mua các sản phẩm theo tuần lễ các thương hiệu trên với nhóm sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, sản phẩm số sẽ nhận được: phiếu mua hàng giảm thêm 10% đến 1 triệu cùng 600.000 đồng khi thanh toán qua thẻ MasterCard; trả góp 0% và giảm thêm 500.000 đồng từ các ngân hàng; tặng thêm 22 tháng bảo hành sản phẩm...

Bên cạnh đó, vào thứ sáu và thứ bảy, siêu thị của Nguyễn Kim trên toàn quốc sẽ có chương trình "Happy weekend" giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm.

Độc giả tham khảo chi tiết tại www.nguyenkim.com, liên hệ bộ phận tư vấn bán hàng 1900 1267 hoặc đến TTMS Nguyễn Kim gần nhất để được tư vấn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm