Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái của Romeo Beckham nổi loạn và công khai hẹn hò từ lúc 13 tuổi

Millie Bobby Brown - bạn gái tin đồn của Romeo Beckham - chỉ mới 15 tuổi nhưng theo đuổi hình tượng trưởng thành và sẵn sàng cạo trọc đầu để hóa thân vào vai diễn.

Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 1
Nguồn tin độc quyền của The Sun tiết lộ Romeo Beckham đang yêu nữ diễn viên Millie Bobby Brown, nổi tiếng với vai Eleven trong phim Stranger Things. Tờ báo lá cải của Anh mô tả mối tình của cặp sao nhí là "ngọt ngào và lãng mạn" dù chớm nở cách đây chưa lâu.
Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 2
Trước đó, vào dịp sinh nhật thứ 16 của Romeo, sao 10X gửi lời chúc mừng tới con trai Beckham bằng video với những biểu tượng trái tim trên Instagram Story. Cô bé chú thích: "Chúc mừng sinh nhật Romeo yêu dấu".
Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 3
Millie Bobby Brown sinh năm 2004 và sớm bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7. Năm lên 9 tuổi, em sẵn sàng cạo trọc đầu để vào vai diễn đầu tiên trong series giả tưởng Once Upon a Time in Wonderland. Kế tiếp, Brown tham gia các chương trình truyền hình như Intruders, NCIS, sitcom Modern Family và Grey’s Anatomy.

Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 4
Vai diễn nổi tiếng nhất của Brown phải kể đến là trong phim kinh dị Stranger Things. Sao nhí đã gây ấn tượng với khán giả khi diễn tròn vai Eleven - một cô bé chịu nhiều đau khổ nhưng có ánh mắt cương nghị, sức mạnh siêu nhiên.
Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 5
Brown còn đóng MV ca nhạc Find Me của Sigma và Birdy, phát hành năm 2016. Bên cạnh diễn xuất, cô trúng hợp đồng quảng cáo cho một tập đoàn lớn. Hồi tháng 1/2017, bạn gái tin đồn của Romeo Beckham được mời làm người mẫu cho hãng thời trang. Cùng năm đó, Brown quyết định đầu quân vào công ty quản lý người mẫu IMG Models.
Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 6
Bề dày thành tích Brown đạt được ở tuổi 15 khiến nhiều người ganh tỵ. Cô bé từng được đề cử giải Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình. Brown còn là người trẻ tuổi nhất xuất hiện trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2018, theo Time.
Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 7
Chỉ mới 3 tháng đầu năm 2019, Brown đã được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại Kid's Choice Awards. Sắp tới, 10X sẽ tham gia diễn xuất trong phim Godzilla: King of the Monsters.

Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 8
Millie Bobby Brown là cô bé cá tính, dạn dĩ. Khi mới 13 tuổi, em đã công khai chuyện hẹn hò của mình với ca sĩ Jacob Sartorius. Brown chia sẻ bức ảnh đen trắng được chụp đêm giao thừa bên bạn trai. Trong ảnh, sao Stranger Things mỉm cười hạnh phúc.
Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 9
Chuyện hẹn hò của cặp sao nhí gây tranh cãi trái chiều từ dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai còn quá nhỏ để bắt đầu mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Số khác bênh vực, nói hai em có tình cảm trong sáng và những rung động đầu đời là điều dễ hiểu. Song hồi tháng 7 năm ngoái, Brown và Sartorius đã thông báo chia tay.
Ban gai tin don cua Romeo Beckham anh 10
Hiện tại, Bobby Brown là một thiếu nữ xinh đẹp. Thay vì sự dịu dàng và trong sáng, cô chọn thể hiện nét cá tính mạnh qua việc mặc đồ gợi cảm, make-up đậm. Brown cũng có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trên tài khoản Instagram hơn 18 triệu người theo dõi của Brown là loạt ảnh khoe sắc xinh đẹp, tiệc tùng bên bạn bè và "check-in" trong các chuyến du lịch.

Báo Anh đưa tin con trai Beckham đang yêu sao nhí 'Stranger Things'

Cậu con trai đam mê quần vợt của David Beckham, Romeo Beckham, được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên nhí Millie Bobby Brown nổi tiếng với phim "Stranger Things".


Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm