Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu bowling thủ đô có thêm giải đấu để nâng cao trình độ

Ngay sau giải vô địch quốc gia, người hâm mộ môn bowling sẽ có cơ hội dõi theo giải Hà Nội Hero World Open diễn ra vào 2 ngày 1/12 và 2/12 tại Hà Nội.

Sắp tới, những vận động viên cũng như người có niềm đam mê với bộ môn bowling sẽ có cơ hội cọ xát và tranh tài tại giải Bowling Heroworld Open 2017, tại trung tâm bowling Heroworld The Garden Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đây đã là lần thứ 3 Heroworld phối hợp với Trung tâm HL & TDTDTT Hà nội tổ chức giải. Đặc biệt, giải sẽ không chỉ dành cho các vận động viên chuyên nghiệp mà các vận động viên nghiệp dư cũng có cơ hội thi đấu nâng cao trình độ.

Bên cạnh đó, Hà Nội sẽ có 25 vận động viên tham dự giải nhằm rà soát lực lượng trước thềm Đại Hội Thể dục thể thao toàn quốc 2018 – nơi bowling sẽ xuất hiện trong chương trình thi đấu chính thức.

khai man giai bowling anh 1
Hai vận động viên từng tham dự giải Heroworld Open lần thứ 2.

Các vận động viên tham dự giải lần này trước tiên sẽ phải vượt qua vòng loại. 24 vận động viên vượt qua vòng loại sẽ thi đấu vòng chung kết, và nếu muốn đoạt chức vô địch thì vận động viên ấy phải trải qua 5 trận thi đấu để loại dần các đối thủ của mình.

Trận thi đấu thứ nhất, 24 vận động viên sẽ thi đấu với nhau để loại đi 12 người. Trận thứ 2 tiếp tục loại 6 người, trận thứ 3 loại tiếp 3 người, trận thứ tư loại 1 người và 2 vận động viên cuối cùng vào trận chung kết sẽ tranh ngôi vô địch.

Giành chức vô địch giải lần này sẽ là một thách thức với bất cứ vận động viên nào khi thành phần tham dự giải sẽ có rất nhiều vận động viên đến từ các tỉnh, thành phố như Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ và TP HCM;  50 vận động viên đã từng đoạt huy chương các giải toàn quốc và vận động viên đội tuyển Bowling Hà Nội (HCV Master Trần Minh Bình, Vũ Hữu Chiến, Nguyễn Trọng Hiếu, Phạm Hoàng Phúc, Vũ Huy Tiến, Trần Quốc Thiện, Trần Anh Tuấn).


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm