Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người vợ cuối cùng' cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng

Sau hơn một tháng phát hành, tác phẩm của Victor Vũ đạt mức doanh thu 100 tỷ đồng trên toàn cầu vào ngày 8/12.

Trưa 8/12, nhà sản xuất của Người vợ cuối cùng thông báo tác phẩm vượt mốc 100 tỷ đồng doanh thu trên toàn cầu. Tại thị trường nội địa, bộ phim đến từ Victor Vũ ghi nhận con số hơn 96 tỷ đồng (theo thống kê của Box Office Vietnam).

Theo thông báo từ nhà sản xuất, bộ phim bắt đầu phát hành tại thị trường quốc tế, gồm Mỹ, Canada, Australia từ sáng cùng ngày.

Với số lượng vé bán ra và suất chiếu trung bình khoảng 200 suất/ngày, Người vợ cuối cùng khó khăn để cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng tại phòng vé Việt sau khi rời rạp.

nguoi vo cuoi cung,  victor Vu anh 1

Người vợ cuối cùng đạt doanh thu 100 tỷ đồng trên toàn cầu. Ảnh: ĐPCC.

Người vợ cuối cùng là bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả trong tháng 11. Sau những tranh cãi của Đất rừng phương Nam, người yêu phim đổ dồn chú ý sang đứa con tinh thần mới nhất của Victor Vũ.

Tác phẩm lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ oán hận của nhà văn Hồng Thái. Người vợ cuối cùng dẫn người xem đến với câu chuyện của Linh (Kaity Nguyễn) - một cô gái nghèo, bị gả cho quan tri huyện Đức Trọng (Quang Thắng).

Trong 7 năm làm vợ lẽ, cô hạ sinh cho ông một đứa con gái. Linh sống trong nhà như thân phận của người hầu, bị bà cả (Kim Oanh) thường xuyên chì chiết, hành hạ. Cô đối mặt với áp lực phải sinh con trai để nối dõi tông đường và giúp chồng thăng quan tiến chức.

Khi mới ra mắt, Người vợ cuối cùng nhận những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn về bối cảnh, phục trang. Song kịch bản, cách kể chuyện thiếu mới mẻ và diễn xuất an toàn của dàn cast khiến tác phẩm không được đánh giá cao.

Như vậy, đường đua phim Việt trong tháng 12 gồm Người mặt trời; Quỷ cẩu; Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu. Dự án điện ảnh Kẻ ăn hồn của bộ đôi Trần Hữu Tấn - Hoàng Quân thông báo dời lịch chiếu vào ngày 7/12.

Trao đổi với Tri thức (Znews), Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết Kẻ ăn hồn chưa được cấp phép. Bộ phim "đang trong quá trình thẩm định".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Nguyên tắc và kỷ luật viết của ông hoàng truyện kinh dị. Sách là hồi ký, đồng thời cũng là những chia sẻ tổng quát về nghề viết lách của một trong những tác giả bán chạy nhất mọi thời đại - Stephen King.

Phim kinh dị Việt 'Kẻ ăn hồn' hoãn chiếu vì chưa được cấp phép

Bộ phim kinh dị của bộ đôi Trần Hữu Tấn - Hoàng Quân bất ngờ thông báo hoãn chiếu. Trao đổi với Znews, Cục trưởng Cục Điện ảnh cho biết phim chưa được cấp phép.

Mạo danh Trấn Thành, Trường Giang để trục lợi có thể đối mặt án tù

Luật sư cho biết hành vi giả mạo game show, nghệ sĩ để lừa lấy tiền phụ huynh có dấu hiệu của tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo quy định pháp luật.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm