Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người va chạm với HLV Chu Đình Nghiêm là trọng tài ở giải hạng Nhất

Danh tính nhân vật áo xanh, mặc áo có logo VFF gây sự với HLV Chu Đình Nghiêm trong trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia giữa HAGL và CLB Hà Nội tối qua (11/5) đã được xác định rõ.

Trận đấu giữa HAGL với đội khách Hà Nội tại lượt đi tứ kết Cúp quốc gia 2018 đã trở nên cực kỳ căng thẳng sau các quyết định của trọng tài. Hai đội bóng liên tục có những tình huống mất bình tĩnh trên sân, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và ban huấn luyện Hà Nội nhiều lần phản ứng trọng tài.

Trong tai Hang Nhat gay su voi HLV Chu Dinh Nghiem anh 1
Trọng tài Khổng Tam Cường (giữa) trong một lần làm nhiệm vụ trên sân Thống Nhất. Ảnh: FBNV.

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi ông Nghiêm bị trọng tài chính Ngô Duy Lân truất quyền chỉ đạo vào cuối trận. Khi bước về phía đường hầm vào phòng thay đồ, ông Nghiêm bị một nhân vật mặc áo phông xanh, có logo VFF nhưng không đeo thẻ Ban tổ chức chặn lại.

Chưa rõ ý định của nhân vật này là gì nhưng anh ta đã chủ động dùng tay động chạm vào người ông Nghiêm. HLV trưởng CLB Hà Nội và các trợ lý lập tức phản ứng rất dữ dội. Ông Nghiêm cho rằng người này định đánh mình. Nếu ban tổ chức sân không can thiệp kịp thời, hai bên nhiều khả năng sẽ xô xát.

Nguồn tin của Zing.vn xác nhận đó không phải là thành viên Ban tổ chức sân Pleiku. Nhân vật áo xanh va chạm với ông Nghiêm là trọng tài trẻ người Gia Lai Khổng Tam Cường.

Trong tai Hang Nhat gay su voi HLV Chu Dinh Nghiem anh 2
Danh sách Ban tổ chức trận đấu sân Pleiku tối ngày 11/5. Ảnh: Nguyễn Tấn Anh.

Anh này vừa tham gia lớp tập huấn trọng tài hạng Nhất hồi tháng 3 vừa qua tại Hà Nội. Trước đó, Khổng Tam Cường tham gia làm trọng tài bàn một số trận tại giải hạng Nhất. Mùa này, Tam Cường sẽ tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ tại giải hạng Nhất quốc gia 2018.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng xác nhận anh Cường không có bất kỳ trách nhiệm nào khi bước xuống sân Pleiku tối qua. Anh Cường đến sân hoàn toàn với tư cách CĐV chứ không phải thành viên ban tổ chức. Dù vậy, phía HAGL cũng có lỗi khi không kiểm soát được việc khán giả xuống sân tự do.

Trong tai Hang Nhat gay su voi HLV Chu Dinh Nghiem anh 3
Trọng tài Cường chia sẻ nhiều hình ảnh bên cạnh Xuân Trường trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: FBNV.

Ở ngoài đời, trọng tài Cường có mối quan hệ thân thiết với nhiều người trong giới bóng đá. Trang cá nhân của trọng tài này chia sẻ nhiều hình ảnh chụp chung với Xuân Trường, Thành Lương, Quốc Vượng.

Căng thẳng giữa HAGL và CLB Hà Nội: Oseni đòi 'ăn thua đủ' Đại chiến giữa HAGL và CLB Hà Nội diễn ra quyết liệt dẫn đến sự thiếu kiềm chế của đôi bên. Kết thúc trận đấu, tiền đạo Oseni của đội bóng Thủ đô suýt chút nữa mất hết bình tĩnh.

Chủ tịch CLB Hà Nội: Trận cầu đẹp bị trọng tài phá hỏng

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho rằng những quyết định của trọng tài chính Ngô Duy Lân làm hỏng trận đấu và gây ức chế cho cầu thủ của đội bóng Thủ đô.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm