Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người trẻ thử máy, thiết kế ốp lưng tại cửa hàng trải nghiệm Samsung

Mở rộng chuỗi cửa hàng trải nghiệm với sự thống nhất trong thiết kế và dịch vụ, Samsung đang tạo nên không gian chuyên biệt để người trẻ tiếp cận công nghệ dễ dàng và thú vị hơn.

Tính đến giữa tháng 8, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung đã có 28 chi nhánh, có mặt trên nhiều tỉnh thành trong cả nước cùng quy mô ngày càng được mở rộng. Không chỉ giúp người dùng, đặc biệt là người trẻ tiếp cận những sản phẩm mới nhất của hãng công nghệ, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung còn có dịch vụ tư vấn và các chương trình trải nghiệm độc quyền.

Theo sát thiết kế tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu, các cửa hàng trải nghiệm của hãng đồng nhất từ nội thất cao cấp, không gian bài trí sản phẩm nổi bật, hút mắt, tone màu hài hòa, tạo cảm giác hiện đại.

Không đặt nặng việc bán hàng, Samsung mong muốn chuỗi cửa hàng trải nghiệm là nơi người dùng được thoải mái sử dụng và tự do trải nghiệm chuyên sâu những dòng sản phẩm cao cấp như Galaxy Z series, Galaxy S22 series, bộ sưu tập phụ kiện như đồng hồ Galaxy Watch, thiết bị nghe Galaxy Buds và các dòng sản phẩm nổi bật khác của hãng như Galaxy A series, Galaxy M series…

Sau ngày 2/9, cửa hàng trải nghiệm Samsung sẽ là nơi người dùng được tận tay trải nghiệm cảm giác gập mở Galaxy Z series thế hệ mới nhất của Samsung. Bộ đôi sản phẩm được chú ý ngay từ khi mới ra mắt nhờ bảng màu mới bắt mắt, thiết kế và hiệu năng được cải tiến.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên sẽ cung cấp những mẹo sử dụng để người dùng có được trải nghiệm tốt nhất trên toàn bộ hệ sinh thái Galaxy như cách kết nối tai nghe Galaxy Buds2 Pro trong nháy mắt với Galaxy Z Fold4. Những mẹo tối ưu màn hình phụ của Galaxy Z Flip4 để chụp ảnh, tạo widget mới hay cách kết nối nhanh Galaxy S22 Ultra với Galaxy Tab S8 để sáng tạo nội dung cũng sẽ được chia sẻ để người dùng có trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Những hoạt động thú vị cũng được Samsung triển khai tại các cửa hàng trải nghiệm của mình như sự kiện người dùng trẻ tranh tài với game thủ chuyên nghiệp, thiết kế ốp lưng cá nhân, phối màu theo phong cách riêng cho các thiết bị di động. Từ đây, người dùng có thêm những cảm xúc chưa từng có tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung.

Hơn thế, Samsung còn thường xuyên tặng các voucher mua sắm, tổ chức các minigame để người dùng có cơ hội nhận những quà tặng giá trị từ hãng.

Đổi mới trong cách thức giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn, Samsung đang khiến công nghệ của mình trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Với chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung trên khắp cả nước, hãng công nghệ Hàn Quốc đang mang đến người dùng Việt không chỉ những sản phẩm công nghệ tốt nhất mà còn là những trải nghiệm thú vị và khác biệt ở gần người dùng nhất.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm