Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng thay SIM số đẹp đón Tết Canh Tý

Ngày nay, khi muốn đổi phong thủy cuộc đời, hoặc đơn giản là chuẩn bị để đón vận may trong năm mới, nhiều người tìm mua và tặng nhau SIM số đẹp.

Điện thoại không chỉ là phương tiện liên lạc, mà trở thành vật bất ly thân với mỗi người. Vì vậy, hãy chọn những con số ý nghĩa, những con số đẹp để thêm tự tin khi giao tiếp, và hạn chế những hiểu lầm không đáng có mà người khác đánh giá bạn thông qua SIM điện thoại.

Bạn Hiền Thảo (làm freelancer tự do, quận Bình Thạnh) trải lòng: “Tôi không bao giờ quên lúc tôi đọc SIM 11 số sau khi chị nhân sự yêu cầu cho số điện thoại chính thức. Hóa ra, số điện thoại cũng thể hiện phần nào tính chuyên nghiệp và nghiêm túc của bạn”.

sim dep anh 1
SIM số đẹp được kỳ vọng mang tới sự thuận lợi, may mắn cho chủ nhân.

Một SIM số được xem là đẹp khi đáp ứng các tiêu chí sau: Dễ ghi nhớ với người đọc, và hợp phong thủy người sử dụng, mang lại phú quý, thành công trong mọi việc. Vậy nên, các đầu số của nhà mạng Vietnamobile được ưu chuộng vì mang nhiều ý nghĩa phong thủy như: 092 mang ý nghĩa “quyền lực vô tận”; đầu số 052 mang ý nghĩa “sự phát triển”; hay như cặp số 056 mang ý nghĩa “sinh lộc”.

Anh Quốc Tuấn đã dùng sim 05xx337339 gần 10 năm, nói: “Đây là số SIM tôi dùng từ khi còn là sinh viên. Bây giờ, nó vẫn theo tôi trong công việc hay hợp tác với bất kỳ ai một cách suôn sẻ”.

Chị Thu Huyền - chủ sở hữu sim 092xx38555 cho biết: “SIM thể hiện số mệnh của mỗi người, tôi đã dùng số này nhiều năm liền và thấy mọi việc, nhất là trong làm ăn rất thuận buồm xuôi gió”.

Chị Ngọc Mai (quận 12) cho biết đang trong quá trình tìm kiếm một số điện thoại mới hợp phong thủy làm ăn, mở màn năm Canh Tý thuận lợi.

Nhà mạng Vietnamobile mang đến chương trình siêu khuyến mãi giảm 65% mua ngay SIM số đẹp. Đây là tin vui cho các “thợ săn số đẹp” trong dịp cuối năm. Đặc biệt, khi chọn hai đầu số chính là 092 và 058, bạn sẽ có ngay một danh sách dài những con số chất tha hồ lựa chọn.

Ngoài việc là chủ nhân của những số SIM đẹp từ Vietnamobile, bạn còn sở hữu một lượng data không giới hạn, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng.

sim dep anh 2

Từ ngày 15/11 đến hết ngày 31/12, Vietnamobile thực hiện khuyến mãi siêu khủng lên đến 65% dành cho “thợ săn”, giúp chọn được các SIM số đẹp may mắn.

Giảm giá 65% SIM số đẹp áp dụng cho SIM tam hoa giữa và SIM ngày sinh: 0923331992, 09299919xx, 09266619xx, 09255519xx.

Giảm giá 65% cam kết nạp thẻ trong vòng 36 tháng liên tục.

Bạn có thể bắt đầu tự chọn lì xì đầu tiên cho năm mới cùng Vietnamobile theo hướng dẫn chọn số đẹp và ứng dụng Bima.



Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm