Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng có thể xác thực mỹ phẩm chính hãng nhờ tem HiddenTag

Từ 1/8, các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc như The history of Whoo, su:m37, O Hui, Vdivov... sẽ được xác thực hàng chính hãng với tem chống hàng giả mới HiddenTag.

Nhằm bảo vệ người tiêu dùng, Công ty TNHH Mỹ phẩm LG Vina - đơn vị nhập khẩu chính thức các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng như The history of Whoo, su:m37, O Hui, Vdivov, Code, CNP, Saeng Hwal Jeong Won… từ tập đoàn LG Household & Health Care Hàn Quốc thông báo sẽ thay thế tem chống hàng giả cũ bằng tem mới HiddenTag kể từ 1/8.

LG anh 1
Sản phẩm của LG Vina áp dụng công nghệ xác thực chính hãng HiddenTag từ 1/8.

HiddenTag là một trong những loại tem chống hàng giả bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn các dòng sản phẩm mỹ phẩm từ LG Vina có quyền từ chối mua những sản phẩm không có tem HiddenTag, hoặc khiếu nại ngay với bên bán hàng nếu không truy xuất được nguồn gốc sản phẩm thông qua ứng dụng.

Công ty cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất theo hệ thống quản lý tiên tiến, cùng chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm do lỗi sản xuất, cũng như luôn cải tiến và cập nhật xu hướng mới nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng.

HiddenTag là giải pháp xác thực hàng chính hãng áp dụng kỹ thuật thủy phân số (Digital watermarking). Bằng cách nhúng các dữ liệu khác nhau vào từng con tem, HiddenTag mang những thông tin duy nhất, xác định chính xác danh tính cho từng sản phẩm và chỉ có thể quét được bằng ứng dụng HiddenTag.

Sau khi quét mã tem, người tiêu dùng được kết nối trực tiếp với trang thông tin sản phẩm. Tại đây, khách hàng có thể xác thực ngay sản phẩm là hàng chính hãng hay không.

Cách xác thực nguồn gốc sản phẩm rất đơn giản: Chỉ cần tải ứng dụng HiddenTag miễn phí tại App Store hay Google Play. Sau khi mở ứng dụng, người dùng chọn “Quét hàng chính hãng”, đưa màn hình quét vào vị trí tem trên sản phẩm và chờ thông báo kết quả từ ứng dụng.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm