Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tính năng đắt giá của tủ chăm sóc quần áo LG Styler

Sở hữu công nghệ khử khuẩn bảo vệ sức khỏe, khả năng làm sạch vượt trội, LG Styler còn chăm sóc chất liệu vải, phom dáng của áo quần kỹ lưỡng.

Hơn nữa, khả năng diệt khuẩn tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe người dùng là điểm cộng giúp thiết bị này được nhiều người chọn lựa hiện nay.

Công nghệ khử khuẩn bảo vệ sức khoẻ

LG Styler được trang bị công nghệ hơi nước True Steam, làm sạch không dùng chất tẩy rửa. Thiết bị vận hành theo phương thức phun sương nóng trực tiếp lên bề mặt vải, cộng với chuyển động ngang liên tục 180 lần/phút giúp “đánh bay" các vết bẩn. Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khử hầu hết vi khuẩn bám trên áo quần, loại bỏ nguy cơ gây dị ứng da do tác nhân hóa học và vi khuẩn gây nên.

LG Styler anh 1
Khả năng diệt khuẩn của LG Styler được các chuyên gia đánh giá cao.

Khả năng khử khuẩn của LG Styler được kiểm chứng bởi Tập đoàn Giám định chất lượng sản phẩm Quốc tế Intertek và Hiệp hội Các bệnh dị ứng Anh (The British Allergy Foundation). Nhờ thế, thiết bị này không chỉ làm sạch quần áo mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Chăm sóc quần áo và các đồ dùng khác

Trong đời sống hiện đại, các gia đình không chỉ sắm sửa quần áo mà còn cả các vật dụng, phụ kiện được làm từ chất liệu vải đắt tiền, như giày dép da, gấu bông, các loại băng tay, túi xách thể thao bằng sợi tổng hợp... Việc làm sạch những sản phẩm này không dễ dàng bởi máy giặt thông thường sẽ gây hư hại phom dáng.

LG Styler anh 2
LG Styler có thể làm sạch nhiều vật dụng khác không chỉ riêng quần áo.

LG Styler sở hữu phương pháp làm sạch bằng hơi nước thân thiện với mọi vật dụng. Với các chế độ đặc biệt như “Khử trùng búp bê” (doll sterilization), “Chăn ga” (bedding), “Khử trùng quần áo trẻ em” (baby clothing sterilization), “Đồ thể thao” (sportswear)..., người dùng có thể xử lý nhanh gọn những món đồ này ngay tại nhà.

Tăng tuổi thọ quần áo

Yếu tố quan trọng giúp tăng tuổi thọ quần áo là hạn chế việc sử dụng hoá chất và nhiệt độ cao có thể làm biến dạng và phá hủy cấu trúc vải. Ngoài ra, việc sử dụng hơi nước với nhiệt độ và độ ẩm thích hợp còn có thể làm tăng độ bền của các chất liệu vải.

LG Styler anh 3
Phương pháp giặt không hoá chất, cùng hơi nước nóng giúp tăng tuổi thọ quần áo.

Khi sở hữu LG Styler, bạn không phải tốn chi phí mang trang phục đắt tiền ra tiệm. Đồ được làm khô bằng công nghệ sấy tái tạo nhiệt từ không khí nóng bên trong tủ. Nhờ vậy, sợi vải không bị co rút hay làm hỏng. Bên cạnh đó, với chế độ chăm sóc đặc biệt, người dùng có thể yên tâm giao phó trang phục chất liệu cao cấp như lông thú, lụa tơ, da... cho chiếc tủ thông minh của LG.

Tiết kiệm thời gian xử lý phom quần áo

Từ phương thức hoạt động được đề cập ở trên, LG Styler là sản phẩm phù hợp với các loại trang phục có phom dáng cầu kỳ như comple, veston hay đồ thiết kế… Tính năng “Chăm sóc ly quần” (pants crease care) của tủ xử lý các nếp nhăn hiệu quả, giữ nếp và ly quần phẳng đẹp mà chẳng cần ủi.

LG Styler anh 4
Với LG Styler, bạn không cần phải mang những bộ đồ có phom dáng phức tạp đến tiệm.

Trong trường hợp cần gấp rút làm sạch trang phục sang trọng của mình để đi sự kiện hay gặp đối tác, bạn chỉ cần treo đồ vào LG Styler, chọn chức năng “Làm mới” (refresh) hay “Diệt khuẩn” (sanitise) và đợi 20 phút. Trang phục sẽ được loại bỏ mùi khó chịu và bụi bẩn nhanh chóng, trả lại vẻ sạch sẽ ban đầu để bạn có thể diện ngay.

Nâng tầm giá trị ngôi nhà

Việc giao phó những trang phục đắt tiền cho những nhân viên thiếu kinh nghiệm, không thể kiểm soát thời gian giặt ủi và chi phí tốn kém là nỗi ám ảnh với nhiều người. Với LG Styler, bạn có thể kiểm soát quá trình xử lý quần áo với việc lựa chọn chế độ chăm sóc và mùi hương theo ý mình.

LG Styler anh 5
Thiết kế sang trọng của LG Styler nâng tầm không gian sống của bạn.

Ngoài ra, với phong cách thiết kế tinh tế, sản phẩm công nghệ này sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi loại nội thất cao cấp. LG Styler có 3 tông màu trắng, đen và nâu cà phê, bề mặt bóng tạo chiều sâu cho thị giác, giúp mở rộng cả không gian sống. Vì thế, thiết bị này không chỉ là sản phẩm gia dụng mà còn trở thành món đồ nội thất nâng tầm giá trị ngôi nhà hiện đại.

Adayroi là trang thương mại điện tử của Tập đoàn Vingroup, cung cấp đa dạng mặt hàng, gồm thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm, thời trang, nội thất, điện tử, đồ gia dụng, dịch vụ du lịch và chăm sóc sức khỏe…, đa dạng cả về chất lượng và chủng loại.

Adayroi cam kết chỉ bán sản phẩm từ nhà bán hàng - thương hiệu chính hãng, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, đồng thời, không ngừng tối ưu dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online tốt nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm