Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Sài Gòn xếp hàng từ 5h sáng chờ mua Huawei P30 Pro

P30 Pro cháy hàng trong ngày đầu mở bán tại Việt Nam. Nhiều người đã xếp hàng từ 5h sáng để chờ mua siêu phẩm nhiếp ảnh di động của Huawei.

Huawei anh 1
Sáng 13/4, Huawei chính thức mở bán các sản phẩm thuộc P30 Series. Từ sáng sớm, nhiều người mua đã xếp hàng để trở thành những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm nhiếp ảnh di động P30 Pro, P30 và P30 Lite.
Huawei anh 2
Theo thông báo, 10h30 Huawei mới bắt đầu giao máy nhưng nhiều khách hàng đã đến trước đó 3-4 tiếng để xếp hàng. “Tôi và gia đình dậy từ hơn 5 giờ sáng, chạy từ quận 1 qua đây để xếp hàng chờ mua Huawei P30 Pro”, anh Diệu Huy, người đến sớm nhất, chia sẻ.
Huawei anh 3
Điểm đặc biệt trong ngày đầu mở bán của Huawei P30 series là sự xuất hiện của các khách hàng ngoại quốc. Dải khách hàng của hãng khá rộng, từ những người trẻ đến người lớn tuổi, sinh viên lẫn nhân viên văn phòng đều xếp hàng trật tự, chờ nhân viên phát số thứ tự.
Huawei anh 4
Phần lớn khách hàng chọn mua Huawei P30 Pro, phiên bản màu xanh thiên thanh bị cháy hàng trong ngày đầu mở bán. Huawei cho biết trước đó hãng đã nhận được hơn 5.000 đơn hàng cho dòng P30 series. Huawei P30 Pro hiện có giá tham khảo là 22,9 triệu đồng, Huawei P30 giá 16,99 triệu đồng và Huawei P30 Lite giá 7,5 triệu đồng.
Huawei anh 5
Vì người mua đến sớm hơn dự kiến khá sớm nên Huawei đã chủ động phát nước uống và đồ ăn nhanh miễn phí cho khách hàng trong lúc chờ. Đại diện hãng cũng có mặt từ sớm, họ ra gặp gỡ và trò chuyện vui vẻ với những người đang xếp hàng.
Huawei anh 6
Một khách hàng người Malaysia đến từ sớm để mua P30 Pro. Nhiều người trong số này cho biết đây là lần đầu tiên họ chuyển sang dùng điện thoại Android và quyết định chọn mua Huawei P30 vì khả năng chụp ảnh ấn tượng của máy.
Huawei anh 7
Chị Tăng Thanh Hiền (quận 5) cho biết: “Tôi đã dùng smartphone của hãng khác suốt 10 năm nay nhưng lần này, tôi quyết định mua Huawei P30 Pro vì thích chụp ảnh. Trong nhà tôi đã có người dùng điện thoại Huawei, máy bền và nhiều tính năng. Cho đến khi tìm hiểu kỹ và biết P30 Pro sử dụng ống kính của Leica với khả năng siêu zoom thì tôi quyết định chuyển sang Huawei luôn”.
Huawei anh 8
Dòng người xếp hàng ngày càng đông trước gian hàng của Huawei. Đúng 10h30, những chiếc máy đầu tiên được trao đến khách hàng. Trong ngày đầu mở bán, Huawei cũng tặng kèm nhiều phần quà giá trị như loa Harman, máy in ảnh, đồng hồ đeo tay và nhiều phụ kiện hấp dẫn.
Huawei anh 9
Anh Trần Thanh Hiền đến từ quận 6 là một trong những người đầu tiên sở hữu P30 Pro tại Việt Nam. “Mình kinh doanh nên cần chụp hình đẹp. Mấy hôm trước mình được bạn tư vấn về Huawei P30 Pro nên hôm nay đến đây từ 7h sáng để xếp hàng”. Theo anh Hiền, điểm mạnh của P30 Pro là khả năng chụp hình ấn tượng với 4 camera Leica, ngoài ống kính chính 40 MP máy còn có thêm ống kính góc rộng, ống kính zoom và ống kính chuyên dụng để đo cảm biến. “Không chỉ có thiết kế đẹp, cấu hình tốt, so với các sản phẩm cùng phân khúc thì di động của Huawei có giá mềm hơn khá nhiều nên mình quyết định chọn mua”, anh Hiền chia sẻ thêm.
Huawei anh 10
Hoa hậu H’Hen Niê và ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng có mặt tại sự kiện để trao máy cho những khách hàng đầu tiên trong ngày mở bán.
Huawei anh 11
Hoàn vũ Việt Nam 2017 có mặt sớm để giao lưu với khách hàng và người hâm mộ. Cô là đại sứ thương hiệu và là một trong những người đầu tiên của Việt Nam được trải nghiệm Huwei P30 Pro. H’Hen cho biết với P30 Pro, cô đã đi rất nhiều nơi trên khắp Việt Nam và lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời. “Có lần H’Hen đi biển, ngồi trên thuyền mà zoom tít sang con thuyền bên kia, thấy ngư dân đang đánh cá. Lúc đấy trời tối om nhưng hình lên vẫn rất sáng và sắc nét như được chiếu sáng đầy đủ làm H’Hen rất bất ngờ”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 kể lại.
Huawei anh 12
Ảnh chụp H’Hen Niê bằng tính năng Zoom Hybrid 10x trên Huawei P30 Pro ngay tại sự kiện ngày đầu mở bán. Theo H’Hen Niê, những bạn thích chụp hình trên điện thoại chắc chắn sẽ thích Huawei P30 Pro. “Trước đây H’Hen rất ít khi chụp hình selfie vì máy thường không giữ được đúng các góc cạnh trên khuôn mặt mình. Nhưng với camera selfie của P30 Pro, H’Hen tự tin hơn, chụp selfie nhiều hơn mà không cần dùng thêm bất kỳ ứng dụng nào”.
Huawei anh 13
H’Hen Niê và Ngô Kiến Huy dành nhiều thời gian để chia sẻ về các tính năng và trải nghiệm của mình với Huawei P30 Pro. Chủ bản hit Nghi ngờ chia sẻ, anh thường xuyên đi du lịch và rất thích quay lại các video. “Tính năng mình thích nhất trên P30 Pro là quay xoá phông. Trước đây, chỉ máy ảnh chuyên dụng mới cho khả năng xoá phông tốt nhưng giờ Huawei P30 Pro cũng cho chất lượng không hề thua kém”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.
Huawei anh 14
Đến gần 12h trưa, gian hàng của Huawei vẫn còn rất nhiều người đứng chờ. Với những đột phá về camera, các sản phẩm thuộc P30 series Huawei được giới kinh doanh dự đoán sẽ là nhân tố thú vị có thể tạo nên bất ngờ ở nhóm cao cấp. “Các hãng điện thoại đã dần bước ra cái bóng của các ông lớn và khẳng định được giá trị của mình. Huawei là một ví dụ điển hình, P30 Pro thậm chí còn đi đầu trong ngành nhiếp ảnh di động bằng việc hợp tác với hãng máy ảnh danh giá Leica. Vấn đề họ cần là thời gian và những phản hồi từ chính người dùng”, đại diện một hệ thống di động lớn tại Việt Nam nhận định.

San San - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm