Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Người phụ nữ nào cũng là ‘cô gái vàng’ của chính mình

Phụ nữ hiện đại không lấy khuyết điểm của bản thân làm rào cản, mà nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất, là “cô gái vàng” của chính mình.

Sống theo cách mình thích, quan tâm yêu thương mọi người, trân trọng bản thân, nghiêm túc trong mọi việc, tạo ra giá trị tốt đẹp cho xã hội, đó là lý do mọi phụ nữ đều là “cô gái vàng” của chính mình.

5h30 mỗi ngày, người phụ nữ có mái tóc ngang vai, cột gọn, bắt đầu chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Đúng 7h, cô ngồi vào máy, tiếp tục những mũi chỉ tiếp theo trên bộ âu phục đang may dở cho khách. Hơn 20 năm nay, thời gian biểu của cô chưa từng thay đổi.

Dưới một mái nhà khác, người phụ nữ vừa đón con đầu lòng. Gia đình, công việc, con nhỏ, bận rộn là thế nhưng cô vẫn cừ khôi chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Qua ô cửa sổ một ngôi nhà khác, 20h, người phụ nữ ngoài 40 tuổi chuẩn bị cho ca làm đêm. Cô gắn bó với nghề công nhân vệ sinh đường phố cũng gần 10 năm. Cô thích làm ca đêm, sau khi ăn bữa tối cùng gia đình và nhìn con chăm chỉ làm bài tập.

vivo anh 1

Ngày nay, phụ nữ hiện đại biết cách tự tạo niềm vui cho bản thân và làm chủ cuộc sống. Họ biết yêu thương bản thân hơn và trân trọng những giá trị riêng có. Vì lẽ đó, chưa cần đến người khác công nhận, mỗi phụ nữ đã là “cô gái vàng” của chính mình.Những phụ nữ trên đây có thể là vợ, là mẹ, là chị của bất kỳ ai trong chúng ta. Hình ảnh người phụ nữ tần tảo, khéo léo vun vén cho gia đình từ lâu đã là nguồn cảm hứng lớn trong nghệ thuật.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô luôn bản thân luôn bị thu hút trước những người phụ nữ độc lập. Họ tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin, chủ động trong cuộc sống và tài chính.

Tuy nhiên, cũng không ít người vì chăm sóc gia đình mà đôi khi vô tình quên mất thời gian cho chính mình. “Để cuộc sống trọn vẹn, phụ nữ cần sống theo cách mình muốn. Thay vì dành toàn bộ thời gian cho việc chăm sóc gia đình, chị em nên dành thời gian cho bản thân, tận hưởng cuộc sống, cảm nhận sự hạnh phúc cả khi bận rộn”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Một khảo sát đăng trên trang Awareness Act cũng chỉ ra phụ nữ quyến rũ hơn khi họ chia sẻ một cách say mê về lĩnh vực yêu thích hoặc có những sở thích riêng. Điều này không chỉ giúp bản thân hạnh phúc và thư thái, mà còn làm người phụ nữ trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.

Bởi lẽ đó, Ninh Dương Lan Ngọc luôn sống hết mình với đam mê diễn xuất, nghiêm túc và cầu toàn trong mọi công việc. “Đừng xem khuyết điểm của bản thân làm rào cản vì mỗi người luôn tiềm ẩn những nét đẹp riêng.Chỉ cần bản thân luôn nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, thành công và hạnh phúc sẽ tự tìm đến”, nữ diễn viên 9X chia sẻ.

Như nhiều phụ nữ khác, để trở thành “cô gái vàng”, Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải trải qua không ít thử thách. Tất cả thất bại, đau thương trong quá khứ đều là những bài học lớn để tôi luyện nên một Lan Ngọc trưởng thành ở hiện tại.

Lan Ngọc từng có 2 năm biến mất khỏi làng giải trí. Cô cho biết bản thân chật vật khi tìm cách vượt qua cái bóng quá lớn sau vai Nương trong Cánh đồng bất tận. Nữ diễn viên không biết bước tiếp theo sẽ thế nào trong khi mọi người đặt quá nhiều hy vọng vào mình. Đó là lần đầu tiên cô hiểu được cảm giác bất lực trên con đường đã chọn.

vivo anh 2

Nữ diễn viên cho biết cô bắt đầu lại với những bước đi chậm mà chắc, hiểu rõ thế mạnh, sở đoản, không ngừng tìm kiếm điều mới mẻ cho vai diễn và sẵn sàng phá bỏ giới hạn của bản thân. Cô luôn ưu tiên những kịch bản, nhân vật có sự đổi mới, lột xác để khai thác nhiều khía cạnh trong khả năng diễn xuất của mình.

Hành trình hoàn thiện bản thân, phá bỏ giới hạn và khai phá tiềm năng mới của Lan Ngọc cũng là tinh thần của vivo nói chung và V series nói riêng. Nếu vivo V23 5G sở hữu ánh vàng kim thanh lịch đầy biến hóa dưới nắng, thì chất liệu “vàng” của Ninh Dương Lan Ngọc là sự biến hóa nhiều dạng vai mà cô gọi đó là “quá trình trưởng thành và khôn lớn trong sự nghiệp diễn xuất”.

Là diễn viên, Lan Ngọc biết mình không thể sống đời với một dạng vai nhất định. Cô cũng hiểu việc thay đổi là lựa chọn mạo hiểm nhưng chỉ khi bước ra khỏi vùng an toàn, chúng ta mới có cơ hội khai phá tiềm năng của chính mình. Theo đó, cô không ngừng tìm tòi và khai thác nhiều khía cạnh của bản thân để mang đến cho khán giả những vai diễn mới lạ, đa dạng.

Đó cũng là cái duyên khiến cho Lan Ngọc trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm của series V23 của nhà vivo trong năm qua.

Lan Ngọc cho biết cô ấn tượng trước thiết kế thời thượng với mặt lưng phủ lớp pha lê được xử lý bằng công nghệ kính quang sắc, đưa gam màu ánh dương vàng chạm sắc đại dương xanh trong cùng một thiết kế, làm nên đặc trưng “mỗi thời điểm, một màu sắc” trên vivo V23 5G phiên bản vàng ánh dương; hệ thống camera hiện đại cùng thông điệp “Selfie tự nhiên - Tự tin nét riêng”. Đây cũng là định hướng của nữ diễn viên khi xây dựng hình ảnh cũng như quan điểm cá nhân - tôn vinh những điều tự nhiên, tự tin với sự khác biệt.

Khuyến khích phụ nữ tự tin thể hiện cá tính cũng là thông điệp vivo gửi gắm qua đại sứ Ninh Dương Lan Ngọc lẫn phiên bản V23 5G vàng ánh dương trong dịp 8/3 năm nay. Chiếc vivo V23 5G sở hữu camera selfie kép, hai ống kính lần lượt là 50 MP AF và 8 MP góc siêu rộng 105 độ, kết hợp đèn selfie hiệu ứng ánh trăng kép, chân dung đa phong cách và hiển thị kép mới. Từ đó, máy giúp phái đẹp có thể tự tin khoe vẻ đẹp riêng trong những tấm ảnh chân dung hay selfie, khi từng đường nét trên gương mặt được thể hiện rạng rỡ, tươi tắn một cách tự nhiên.

vivo anh 3

Đi cùng hệ thống camera selfie kép là bộ 3 camera AI phía sau, gồm camera chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và camera góc siêu cận 2 MP, lưu giữ mọi khoảnh khắc đời thường qua những bức ảnh nghệ thuật.

Bước vào thời đại mới, với tâm thế tự tin và mong muốn chứng tỏ bản thân, phụ nữ hiện đại không chấp nhận sống trong khuôn mẫu, thay vào đó, họ sẵn sàng phô diễn vẻ đẹp tự nhiên. Tự hào và hạnh phúc khi ngắm nhìn những nét riêng có trên khuôn mặt, dù có thể chưa hoàn hảo, là minh chứng cho thế hệ phụ nữ ngày càng bản lĩnh và biết trân trọng, yêu quý bản thân hơn.

Với thông điệp “Cô gái vàng”, trong tháng 3, vivo Việt Nam phối hợp thương hiệu mỹ phẩm Laneige triển khai chương trình “Quà tặng vàng” với bộ dưỡng da trị giá 2,44 triệu đồng khi mua sản phẩm điện thoại vivo.

Cụ thể, chương trình áp dụng với khách hàng đặt mua sản phẩm V23 5G (màu sắc bất kỳ) hoặc Y33s phiên bản vàng ánh sao tại cửa hàng điện tử của vivo Việt Nam hoặc cửa hàng chính hãng vivo Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử. Chương trình áp dụng từ 1/3 đến 31/3. Chương trình “Quà tặng vàng” có thể kết thúc sớm hơn dự kiến do số lượng quà có hạn.

Giang Ngân Nhi

Đồ họa: Hà Phi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm