Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ Mỹ sống sót sau khi bị chồng chôn sống

Một phụ nữ ở bang Washington đã tìm được cách sống sót sau khi bị chồng đâm và chôn sống trong rừng. Nghi phạm đã bị bắt giữ.

Nghi phạm Chae Kyong An, 53 tuổi, đã có mối quan hệ bất hòa với vợ từ lâu. Ảnh: NBC News.

Cảnh sát trưởng quận Thurston, bang Washington đã tìm thấy một người phụ nữ trốn sau nhà kho của một ngôi nhà vào lúc 1h ngày 16/10, theo NBC News.

"Chồng tôi đang cố giết tôi”, người phụ nữ hét lên.

Theo hồ sơ của tòa án quận Thurston, khi ấy “băng keo vẫn còn quấn quanh cổ, cằm và mắt cá chân của người phụ nữ”.

Chồng của người phụ nữ, Chae Kyong An, 53 tuổi, hiện có thể phải đối mặt một loạt tội danh như cố ý giết người cấp độ một, bắt cóc cấp độ một và hành hung cấp độ một.

Ông Kyong An đã bị đưa vào nhà tù quận vào ngày 17/10. Ngày 18/10, trong phiên làm việc sơ bộ, thẩm phán đã chấp nhận yêu cầu của công tố viên để bắt giữ ông mà không có tại ngoại, theo Văn phòng luật sư công tố quận Thurston.

bi chon song anh 1

Hiện trường khu vực nơi người phụ nữ cáo buộc bị chôn sống bởi chồng mình. Ảnh: NBC News.

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô đã bị tấn công tại nhà sau khi nói chuyện với chồng về cuộc ly hôn đang diễn ra và vấn đề tài sản.

Kyong An đã trói tay vợ ra sau lưng bằng băng keo, đồng thời dán băng keo vào mắt, đùi và mắt cá chân của cô, hồ sơ tòa án cho biết. Người phụ nữ nói cô đã gọi 911 bằng đồng hồ thông minh và gửi đi tín hiệu khẩn cấp.

Ông Kyong An sau đó đã kéo cô vào nhà để xe và dùng búa đập vỡ chiếc đồng hồ trên.

Cảnh sát đã thu được video từ camera giám sát của nhà hàng xóm ghi lại cảnh ông này phóng chiếc xe van ra khỏi gara.

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô đã bị ông Kyong An chở tới một nơi nào đó và sau đó bị lôi xuống nền đất. Cô nói rằng đã nghe thấy ông đào và xúc đất lên người cô. Sau đó người chồng đâm vào ngực cô. Một thân cây nặng đã được đặt lên trên ngôi mộ nông.

Người phụ nữ nói cô đã thở rất khó nhọc và cố gắng không để đất phủ lấp mặt mình bằng cách vặn vẹo thân người. Cô đoán mình đã ở bên trong ngôi mộ trong nhiều giờ.

Khi trời tối, người phụ nữ cố tháo băng dính trên người. Sau khi gỡ được băng dính ra khỏi mắt, cô thấy chiếc xe tải của ông Kyong và ánh sáng bên trong. Cô liền chạy một mạch khoảng 30 phút cho đến khi tìm được ngôi nhà gần nhất. Một người trong nhà đã giúp cô gọi 911.

Người phụ nữ nói với điều tra viên rằng người chồng từ trước đã đe dọa giết mình. Cô cho biết anh từng nói rằng “thà giết vợ còn hơn là đưa cho tiền hưu trí”.

Người phụ nữ Iran bị bắt vì đi ăn mà không trùm khăn

Sự việc một người phụ nữ Iran bị bắt giữ vì đi ăn mà không đeo khăn trùm đầu tiếp tục gây phẫn nộ trên mạng xã hội nước này sau cái chết của Mahsa Amini.

Một gia đình ở California bị bắt cóc

Một người đàn ông bị tình nghi bắt cóc gia đình theo đạo Sikh, trong đó có một em bé 8 tháng tuổi, tại bang California, ngày 4/10. Nghi phạm được cho là đã cố gắng tự sát sau đó.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm