Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ cướp người yêu của chị rồi chôn sống

Một phụ nữ Trung Quốc giành người yêu của chị họ để cưới, nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một năm, cô ta sát hại chồng để chạy theo người đàn ông khác.

Qiao Li Tsui, 25 tuổi, gặp Jian Tsao, 30 tuổi, lần đầu tiên khi anh hẹn hò với chị họ Wan Niu của cô ta vào năm 2012. Sau khi chinh phục Jian thành công, Qiao thuyết phục anh chia tay Wan để trở thành nhân tình của cô ta. Jian đồng ý dù Wan rất đau khổ, Mirror đưa tin.

Nhưng sau đám cưới của hai người tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Qiao lại phải lòng Cai Chen, một anh chàng 27 tuổi, trên mạng hẹn hò trực tuyến. Đôi tình nhân muốn loại bỏ Jian để chúng có thể kết hôn.

Bị cáo Qiao
Bị cáo Qiao Li Tsui và đồng phạm Cai Chen trong phiên tòa hôm 15/11. Ảnh: Mirror

Theo kế hoạch, Qiao rủ chồng lên núi để dã ngoại rồi bất ngờ đâm Jian nhiều nhát vào ngực tới khi anh bất tỉnh. Cô ta cùng Cai đào một hố nông rồi ném Jian xuống hố vì tưởng anh đã chết rồi lấp đất.

Vài ngày sau, Cai cảm thấy lương tâm cắn dứt nên đã thú nhận tội ác với cảnh sát. Nhà chức trách bắt Qiao ngay lập tức.

Sau khi Cai dẫn cảnh sát tới chỗ mà anh ta và Qiao chôn Jian, họ đã đem xác nạn nhân về để khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm cho thấy đất và bụi lọt vào phổi Jian, nghĩa là nạn nhân vẫn thở khi hung thủ chôn anh.

Băng đảng gốc Việt cắt cổ 3 người, ném xuống sông ở Mỹ

Cảnh sát Mỹ đang điều tra vụ án một băng đảng ma túy người gốc Việt cắt cổ ba nạn nhân nam có thể là đồng hương và ném họ xuống sông.

"Hung thủ là một con quỷ, một kẻ cặn bã đáng nhận án tử hình. Cô ta không chỉ hủy hoại hạnh phúc của tôi, giết người yêu của tôi, mà còn phá hoại cuộc sống của người tình mới. Loại người như cô ta không hề biết ăn năn về những hành vi tàn độc mà cô ta đã gây ra. Tôi chỉ mong cô ta xuống địa ngục", cô Wan bình luận về em họ.

Một cảnh sát nói rằng đây là vụ án tình tàn độc nhất mà anh từng trải qua trong sự nghiệp.

Phiên xử Qiao và Cai bắt đầu từ hôm 15/11. Rất có thể Qiao sẽ lĩnh án chung thân.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm