Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 hung khí kỳ quặc nhất của kẻ sát nhân

Thìa, điện thoại di động, lò vi sóng, nắp bồn cầu, máy chơi game là những hung khí kỳ quặc nhất mà con người sử dụng để sát hại đồng loại.

Rìu băng

Ramon Mercader, một thành viên của Dân ủy Nội vụ Xô viết (NKVD) tấn công Lev Trostky, một chính trị gia, bằng một rìu băng vào năm 1940. Nhát chém không chuẩn xác nên nạn nhân sống sót. Các vệ sĩ của Trostky xuất hiện, đưa ông đến bệnh viện. Mặc dù vậy, một ngày sau, ông chết vì chấn thương não nghiêm trọng.

Thìa

Vào năm 2010, một bà mẹ ở bang Utah, Mỹ đánh chết con gái 5 tuổi bằng thìa. Nhiều người cho rằng cô ta mắc bệnh tâm thần do xem quá nhiều chương trình dạy nấu ăn trên truyền hình của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey.

Ô Bulgaria

Năm 1978, một sát thủ đã ám sát Georgi Markov, tiểu thuyết gia nổi tiếng người Bulgaria, bằng cách đâm ô gắn kim tẩm chất độc ricin vào đùi khi ông đang đứng trên một cây cầu ở London, Anh. Một tuần sau, Markov chết. Người ta gọi vũ khí đã giết ông là “ô Bulgaria”.

Điện thoại di động

Một điệp viên Israel ám sát Yahya Ayyash, nhà sản xuất bom cho Phong trào Hamas ở Palestine, bằng cách gọi điện thoại vào năm 1996. Chiếc điện thoại di động đã nổ tung và thổi bay đầu Ayyash khi ông nhận cuộc gọi.

Nắp bồn cầu

Marvin Hill, một người ở quận Know, bang Tennessee, Mỹ, dùng nắp bồn cầu để Christina Eubanks vào năm 2006 sau khi Christina đe dọa để lộ mối quan hệ bất chính giữa họ với vợ anh ta. Cú đánh khiến Christina tử vong.

Máy bắn đinh

Một kẻ giết người ở Australia đã dùng máy bắn đinh để phóng 35 chiếc đinh vào đầu Trần Lưu, một dân nhập cư gốc Hoa, vào năm 2009. Cảnh sát không tìm thấy hung thủ lẫn hung khí.

Lò vi sóng

China Arnold, một phụ nữ ở Montgomery, bang Ohio, Mỹ say rượu và cãi nhau với chồng vào năm 2005. Sau đó cô ta đặt con gái một tháng tuổi vào lò vi sóng và tăng nhiệt độ tới khi bé tử vong.

Máy chơi game

Vào năm 2013, Darrius Johnson, một gã đàn ông ở thành phố Lauderhill, hạt Broward, bang Florida, Mỹ, đã dùng máy chơi game Xbox 360 đánh chết bạn gái là Monica Gooden vì cảm thấy Monica luôn chi phối suy nghĩ của hắn.

Xe hơi

Tháng 7/2014, Justin Ross Harris, bang Georgia, Mỹ, bỏ mặc con trai 22 tháng tuổi chết vì nóng trong xe hơi. Cảnh sát và dư luận đều không tin đây là một tai nạn vì trước đó, Harris từng tra cứu thông tin trên internet về việc một đứa bé có thể sống bao lâu trong xe hơi trong điều kiện không khí nóng. Ngoài ra, khi cậu bé đang hấp hối, hắn còn mải nhắn tin khiêu dâm với 6 cô gái.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm